Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

[Tin công nghệ] Facebook Business Suite 🏬, GitHub CLI 1.0, thư viện học máy trong Java Tribuo, Amazon Fresh 🛒

Đã có GitHub CLI 1.0

GitHub CLI hiện đã hết phiên bản beta. Sử dụng GitHub CLI, người dùng có thể chạy toàn bộ quy trình làm việc GitHub của họ từ thiết bị đầu cuối, gọi API GitHub để tập lệnh cho gần như bất kỳ hành động nào và kết nối với GitHub Enterprise Server cũng như GitHub.com. Ví dụ về cách sử dụng GitHub CLI có sẵn trong bài báo.


Tribuo

Tribuo là một thư viện học máy trong Java. Thư viện này cung cấp phân loại đa lớp, hồi quy, phân cụm, phát hiện bất thường và phân loại nhiều nhãn. Tribuo có giao diện thống nhất với việc triển khai các thuật toán ML phổ biến và các thư viện khác. Tribuo chạy trên Java 8+.


Facebook ra mắt Business Suite để liên kết các ứng dụng nhắn tin

Ảnh: Jaap Arriens/NurPhoto via Getty Images

Facebook đã ra mắt một ứng dụng mới có tên Facebook Business Suite cho phép các doanh nghiệp nhỏ quản lý các trang và hồ sơ của họ trên Facebook, Instagram và Facebook Messenger. Đây là sản phẩm đầu tiên Facebook tung ra kết hợp cơ sở hạ tầng phụ trợ cho các ứng dụng của mình. Facebook Business Suite sẽ thêm WhatsApp vào dịch vụ vào năm tới. Business Suite cho phép các doanh nghiệp nhỏ đăng nội dung và quảng cáo lên Facebook và Instagram cùng một lúc, cũng như xem hiệu suất của quảng cáo trên cả hai nền tảng ở một nơi. Facebook Business Suite sẽ được tích hợp chặt chẽ hơn với Facebook Shop trong tương lai. Các công cụ này được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ, nhưng cuối cùng Facebook sẽ cung cấp dịch vụ này cho các nhà quảng cáo lớn hơn.

Nguồn Axios


Cửa hàng tạp hóa Amazon Fresh ở Los Angeles mở cửa cho công chúng

Ảnh: Amazon

Amazon Fresh tại Woodland Hills, Los Angeles hiện mở cửa cho công chúng từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương hàng ngày. Nó có tính năng Dash Cart mới của Amazon, tính toán tổng số mua sắm, hiển thị danh sách mua sắm và thực hiện các tác vụ khác để làm cho trải nghiệm mua sắm tự động hơn. Khách hàng có thể bỏ qua quầy thu ngân nếu Dash Cart phát hiện có ít hơn hai túi hàng tạp hóa trong giỏ hàng. Khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, số tiền còn nợ sẽ tự động được trừ vào thẻ tín dụng mà họ đã liên kết với tài khoản Amazon của mình. Các trạm Echo Show được đặt khắp cửa hàng để giúp hướng khách hàng đến các sản phẩm cụ thể. Khách hàng có thể nhận hàng Amazon Prime trong ngày từ cửa hàng.

Nguồn engadget


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét