Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

[Phần mềm miễn phí tốt] 05 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2019




Mọi người nên chạy chương trình chống phần mềm độc hại và bật tường lửa trên máy tính của mình. Windows 10 cho phép các tính năng chống phần mềm độc hại Defender và SmartScreen tích hợp của nó nếu không có phần mềm nào khác được cài đặt, cung cấp một mô-đun bảo vệ. MacOS đã tích hợp XProtect và Gatekeeper chặn các tải xuống Web độc hại. Nhưng không có phần mềm nào trong số các phần mềm đó cung cấp mức độ bảo vệ của một chương trình chống phần mềm độc hại tốt.

Các chương trình chống phần mềm độc hại miễn phí không mất bất kỳ chi phí nào để cài đặt hoặc bảo trì, mặc dù bạn có thể phải đăng ký lại hàng năm. Sử dụng địa chỉ web chúng tôisau đây cung cấp để tải xuống và cẩn thận để không bị 'lèo lái' sử dụng sản phẩm có tính phí của nhà sản xuất khi tải xuống hoặc cài đặt.

(1) Avast Free Antivirus - 2019


Tải về tại đây

(2) AVG Free Antivirus - 2019


Tải về tại đây (bản 32bit)
Tải về tại đây (bản 64bit)


(3) Bitdefender Antivirus Free Edition 



Tải về tại đây

(4) Kaspersky Free Antivirus - 2019


Tải về tại đây.

(5) Avira Free Antivirus - 2019


Vì là phần mềm miễn phí, nên trong quá trình gài đặt, Avira Free có thể đề nghị cài thêm các phần mềm bổ sung khác như VPN, Updater hay Opera. Bạn chú ý cẩn thận trong từng bước cài đặt để có thể bỏ qua (không cài) các thành phần phụ này. Ngoài ra phần mềm sẽ thi thoảng pop-up một số quảng cáo tại góc dưới bên phải màn hình.


Tải về tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét