Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

Top 9 laptop tốt nhất năm 2021

 





Điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể đã chiếm nhiều thời gian sử dụng thiết bị của mọi người, nhưng đôi khi vẫn cần có một chiếc máy tính thực sự — và đối với hầu hết mọi người, điều đó có nghĩa là một chiếc máy tính xách tay. 

Đối với công việc ở trường và văn phòng và các nhiệm vụ như tạo bảng tính và chỉnh sửa video, không có gì thay thế được chiếc máy tính xách tay có bàn phím tốt và màn hình lớn. 

Xem xét chính xác chiếc máy tính xách tay nào bạn nên mua phụ thuộc vào tần suất bạn sử dụng, bạn sẽ sử dụng laptop để làm gì và (tất nhiên) bạn có thể chi bao nhiêu tiền.

Chúng ta thường tìm những chiếc máy tính xách tay hứa hẹn nhất, từ những chiếc ultrabook kiểu dáng đẹp đến Chromebook giá rẻ cho đến những chiếc máy tính xách tay chơi game lớn và hơn thế nữa. Dưới đây là những mẫu tốt nhất mà bạn có thể mua trong mọi danh mục, cùng với lời khuyên về cách chọn loại máy tính xách tay phù hợp với bạn.


Chọn máy tính Mac hay Windows?


Nhiều người sẽ biết ngay mình cần một chiếc MacBook hay một chiếc máy tính xách tay Windows: Nếu bạn đã quen thuộc với macOS hoặc Windows, sự lựa chọn dễ dàng nhất là mua một máy tính chạy hệ điều hành đó. 

MacOS và Windows khác nhau và hầu hết các ứng dụng phổ biến đều hoạt động tốt trên cả hai nền tảng (hoặc ít nhất là có các lựa chọn thay thế hoạt động tương tự). Do đó, nếu bạn quan tâm đến việc chuyển đổi từ MacOS sang Windows (hay ngược lại) thì cũng không phải là một vấn đề lớn như trước đây.

Nếu bạn không bị ràng buộc vào một nền tảng, thì yếu tố lớn nhất là bạn có dễ nhận được hỗ trợ trong quá trình sử dụng hay không. Gia đình và bạn bè của bạn có sử dụng máy Mac không? Có một Cửa hàng Apple nào gần đây không? Những người bạn am hiểu công nghệ nhất của bạn có sử dụng Windows không? Nếu ở nơi làm việc, bộ phận CNTT của công ty bạn có cung cấp hỗ trợ cho máy tính tại nhà của bạn không? 

Nếu nơi ở của bạn gần cửa hàng Apple Store và bạn muốn có dịch vụ tốt nhất cho máy tính của mình, hãy mua máy Mac, vì bạn có thể mang laptop đến bất kỳ Apple Store nào để được sửa chữa. Hiện chưa có nhà sản xuất máy tính nào khác cung cấp mức hỗ trợ như Apple Store. 

Ngoài ra, vì có thể hoàn thành nhiều tác vụ hơn trong một trình duyệt, mà không cần tải xuống và cài đặt bất kỳ ứng dụng nào, bạn thậm chí có thể không cần hệ điều hành truyền thống thì Chromebook có thể là tất cả những gì bạn cần.


1) Laptop mỏng nhẹ tốt nhất


Dell XPS 13 (9310) - Ultrabook tốt nhất


Dell XPS 13 mỏng và nhẹ, thời lượng pin dài, bàn phím tuyệt vời, bàn di chuột đáng tin cậy và màn hình rộng rãi.


Cấu hình đề xuất


  • Bộ xử lý: Intel Core i5-1135G7    
  • Màn hình: 13,4 inch 1920 × 1200 không cảm ứng
  • RAM: 8 GB    
  • Cân nặng: 1,19kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin: 12,5 giờ


Laptop Dell XPS 13 (9310) dành cho ai

Ultrabook này là máy tính xách tay tốt nhất cho hầu hết mọi người, bao gồm sinh viên đại học, nhà văn, nhân viên văn phòng và người đi làm. Chúng có bàn phím, màn hình và thời lượng pin tuyệt vời, chúng cung cấp đủ năng lượng để làm mọi thứ mà hầu hết mọi người cần một chiếc máy tính và chúng mỏng, nhẹ và di động. Bạn sẽ phải trả từ 900 đô la đến 1.300 đô la cho một chiếc ultrabook Windows tuyệt vời có tuổi thọ từ ba đến bốn năm.


Nhận xét

Những chiếc ultrabook tuyệt vời có thể đắt hơn nhiều người muốn mua một chiếc máy tính xách tay, ngay cả khi những mẫu như vậy mang lại trải nghiệm tốt hơn và kéo dài hơn so với các sản phẩm thay thế rẻ hơn. Ultrabook cũng thiếu sức mạnh xử lý để chơi các trò chơi cao cấp hoặc thực hiện các tác vụ đòi hỏi khắt khe như chỉnh sửa video chuyên nghiệp hoặc tạo mô hình 3D. Nếu bạn cần một chiếc máy tính xách tay rẻ hơn hoặc một chiếc mạnh hơn, hãy xem các lựa chọn khác sau đây.


Tại sao chọn Dell XPS 13

Các Dell XPS 13 (9310) cung cấp sự cân bằng tốt nhất của những gì làm cho một lớn ultrabook : Đó là đặc biệt nhẹ và nhỏ gọn, pin của laptop sẽ kéo dài qua một ngày đầy đủ các công việc hoặc các lớp học, và Dell XPS 13 có bàn phím tốt và bàn di chuột. Dell XPS 13 cũng cung cấp hiệu suất nhanh và màn hình rộng rãi với tỷ lệ khung hình cao hơn, lý tưởng cho công việc duyệt web và tài liệu. Dell XPS 13 chỉ có hai cổng Thunderbolt 4 / USB-C mà bạn có thể sử dụng để truyền dữ liệu, kết nối màn hình ngoài hoặc sạc máy tính xách tay. Chúng tôi ước XPS 13 cũng có cổng USB-A, nhưng Dell XPS 13 đi kèm với bộ chuyển đổi USB-C – to – A và nếu bạn cần nhiều cổng hơn, bạn có thể nhận được một hub hoặc đế cắm USB-C .


2) Máy tính xách tay Macbook tốt nhất


Apple MacBook Air (2020, M1) - chiếc MacBook tối ưu

MacBook Air có bàn phím thoải mái, hiệu suất tốt và dung lượng lưu trữ hợp lý.


Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: CPU Apple M1 tám lõi    
  • Màn hình: 13,3-inch 2560 × 1600 IPS
  • RAM: 8 GB    
  • Cân nặng: 1,27 kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin    14,5 giờ

Apple MacBook Air (2020, M1) dành cho ai

Nếu bạn thích macOS hoặc cần hỗ trợ công nghệ tuyệt vời, MacBook là lựa chọn an toàn; các mẫu 13 inch thường cung cấp sự kết hợp tốt nhất giữa kích thước, trọng lượng và tốc độ. Chúng rất phù hợp cho các nhà văn, nhân viên văn phòng, người đi làm và sinh viên đại học. MacBook mới nhất của Apple cũng bao gồm bộ vi xử lý mới do Apple thiết kế, giúp chúng chạy mát hơn và êm hơn hầu hết các máy tính xách tay và mang lại cho chúng thời lượng pin đặc biệt tốt. Bạn phải trả ít nhất 1.000 đô la cho một chiếc có thông số kỹ thuật và dung lượng lưu trữ đủ tốt để kéo dài tuổi thọ của bạn từ ba đến bốn năm.

Điểm thiếu sót

MacBook thậm chí còn đắt hơn cả những chiếc ultrabook chạy Windows, đặc biệt nếu bạn muốn nâng cấp bộ nhớ hoặc bộ lưu trữ; Giá nâng cấp SSD của Apple quá cao nên chúng tôi khuyên bạn nên xem xét dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc SSD bên ngoài để thay thế. Và cũng như với các dòng ultrabook chạy Windows, cấu hình MacBook được đề xuất trên phù hợp hầu hết mọi người  nhưng thiếu sức mạnh xử lý để chơi các trò chơi đòi hỏi khắt khe.


Tại sao chọn MacBook Air 2020

MacBook Air 2020  sử dụng chip của Apple M1 mà mang lại hiệu năng tốt và tuổi thọ pin tuyệt vời ở một mức giá hợp lý. Và bàn phím của Air mới thực sự tốt, vì Apple đã bán các công tắc bướm nông và dễ hỏng hóc dưới các phím của MacBook Airs thế hệ 2018 và 2019 để có các công tắc cắt kéo mềm mại hơn và hài lòng hơn. Giống như các máy tính xách tay khác của Apple, Air chỉ có một số ít cổng đồng nhất (trong trường hợp này là hai cổng Thunderbolt 3 / USB-C có thể yêu cầu sử dụng hub hoặc cáp mới ). Nhưng trọng lượng nhẹ, kết cấu vững chắc và sự hỗ trợ hàng đầu trong ngành của Air khiến MacBook Air 2020 trở thành một chiếc máy tính xách tay tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn cũng sở hữu iPhone hoặc các thiết bị Apple khác


3) Laptop giá phải chăng nhất


Lenovo Yoga 7i (14 ″) - chiếc máy tính xách tay giá tốt




Yoga 7i là máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể nhận được với mức giá. Lenovo Yoga 7i cung cấp hiệu suất tương tự như lựa chọn hàng đầu, nhưng lớn hơn và nặng hơn, đồng thời có thời lượng pin ngắn hơn.


Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: Intel Core i5-1135G7   
  •  Màn hình: 14-inch 1920 × 1080 cảm ứng
  • RAM: 8 GB    
  • Cân nặng: 1,4 kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin: 13 giờ

Laptop Lenovo Yoga 7i (14 ″) dành cho ai

Hầu hết các máy tính Windows khoảng 500 đô la trở xuống đều lớn và nặng và có thời lượng pin kém — trong số các lỗi khác — nhưng nhiều tiền hơn một chút có thể giúp bạn có được một chiếc ultrabook gần như tốt như các tùy chọn đắt tiền hơn nhiều. Ultrabook bình dân là lý tưởng cho sinh viên cũng như cho bất kỳ ai có thể chi khoảng 800 đô la cho một máy tính xách tay.

Nhận xét

 Các laptop ultrabook bình dân có xu hướng có thân máy lớn hơn, ọp ẹp và chất lượng xây dựng kém hơn những lựa chọn hàng đầu, đồng thời chúng cũng có thể có bàn phím và trackpad kém nhạy hơn, màn hình mờ hơn và kém chính xác hơn hoặc ít cổng hơn. Nhưng nếu bạn có thể tìm thấy một trong số ít thỏa hiệp nhất có thể, bạn có thể tiết kiệm được vài trăm đô la.


Tại sao chọn Yoga

Lenovo Yoga 7i (14 ") có giá trị tuyệt vời. Lenovo Yoga 7i có giá thấp hơn vài trăm đô la so với lựa chọn ultrabook hàng đầu  và có thông số kỹ thuật gần giống hệt nhau. So với XPS 13, Yoga 7i lớn hơn và nặng hơn, thời lượng pin ngắn hơn và bàn phím của Lenovo Yoga 7i (14 ")  không thú vị khi gõ. Nhưng Lenovo Yoga 7i (14 ")  đủ mạnh và di động để sử dụng cho cả ngày làm việc hoặc lớp học. Và không giống như hầu hết các ultrabook giá rẻ, Yoga 7i rất chắc chắn, có đầu đọc dấu vân tay và đi kèm với bộ sạc USB-C tiện lợi và có thể thay thế dễ dàng.


4) Chromebook tốt nhất


Lenovo Chromebook Flex 5 (13 ″) - Chromebook tốt nhất




Với hiệu suất tuyệt vời trong mức giá rẻ, bàn phím và trackpad tuyệt vời cùng thân hình nhỏ gọn, nhẹ nhàng, Lenovo Flex 5 là chiếc Chromebook đáng mua.


Cấu hình đề xuất


  • Bộ xử lý: Intel Core i3-10110U    
  • Màn hình: Cảm ứng 13,3 inch 1920 × 1080
  • RAM: 4 GB    
  • Cân nặng: 1,34 kg
  • Ổ lưu trữ: SSD 64 GB    
  • Thời lượng pin : 10 giờ

Laptop Lenovo Chromebook Flex 5 (13 ″) dành cho ai

Chromebook lý tưởng cho sinh viên và trẻ em, nhưng bạn cũng nên cân nhắc một chiếc Chromebook nếu bạn dành phần lớn thời gian sử dụng máy tính của mình trong trình duyệt web, nếu bạn có ngân sách eo hẹp hoặc nếu bạn đã có một máy tính để bàn phù hợp . Chromebook tốt có thể làm hầu hết mọi thứ mà một máy tính xách tay thông thường có thể làm , bao gồm cả công việc tài liệu, cuộc gọi điện video và phát video trực tuyến — miễn là Lenovo Yoga 7i (14 ") có thể trong trình duyệt web hoặc trong các ứng dụng Android. Và Chromebook rẻ: Chromebook 400 đô la nhanh hơn, nhẹ hơn và kiểu dáng đẹp hơn so với máy tính xách tay Windows 500 đô la và được may mắn với thời lượng pin tốt hơn. Ngoài ra, Chromebook an toàn và dễ bảo trì .

Điểm thiếu sót

Chromebook không thể chạy iTunes, Photoshop, các trò chơi dành riêng cho Windows hoặc nhiều chương trình mà bạn có thể quen dùng trên máy Mac hoặc máy tính Windows của mình. Chúng không có nhiều bộ nhớ cục bộ và chúng hoạt động tốt nhất với kết nối internet toàn thời gian. Nhưng nếu bạn sử dụng email dựa trên web, nếu bạn có thể sử dụng Office 365 , các ứng dụng web văn phòng của Google và các lựa chọn thay thế ứng dụng Android, và nếu bạn truyền trực tuyến nhạc và phim của mình qua internet, Chromebook sẽ làm được mọi thứ bạn cần. đến.


Tại sao chọn laptop Lenovo Chromebook Flex 5 (13 ")

 Lenovo Chromebook Flex 5 (13 ") là một ngoại lệ Chromebook Lenovo Yoga 7i (14 ") nhanh, Lenovo Chromebook Flex 5 có một bàn phím tuyệt vời và trackpad, đó là nhỏ gọn và nhẹ, và màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p của Lenovo Chromebook Flex 5 sống động và tươi sáng. Và Lenovo Chromebook Flex 5 tương đối rẻ. Ngoài việc là một máy tính xách tay tuyệt vời, Flex 5 cung cấp hiệu suất nhanh hơn hầu hết các Chromebook dưới 500 đô la. Hầu hết các Chromebook giá rẻ đều cảm thấy chậm khi chỉ mở một số tab, nhưng Flex 5 có thể xử lý khối lượng công việc hàng ngày và cuộc gọi điện video một cách linh hoạt. Thời lượng pin của Flex 5 chỉ đủ dài để kéo dài cả ngày làm việc hoặc lớp học; nếu bạn cần thời lượng pin lâu hơn thế, hãy xem xét các lựa chọn sau đây.


5) Máy tính xách tay Windows giá rẻ tốt nhất


Máy tính xách tay HP 14t-dq200 - Máy tính xách tay Windows tốt nhất dưới 500 đô la




Không giống như hầu hết các máy tính xách tay Windows giá rẻ, 14t nhanh, gọn, nhẹ và có màn hình 1080p sắc nét. Nhưng bàn phím và bàn di chuột của máy có cảm giác rẻ tiền và khó sử dụng.

Cấu hình đề xuất


  • Bộ xử lý: Intel Core i3-1115G4    
  • Màn hình: 14 inch 1920 × 1080 không cảm ứng
  • RAM: 8 GB    
  • Cân nặng: 1,46 kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin: 7,5 giờ

Laptop Máy tính xách tay HP 14t-dq200 dành cho ai

Nếu bạn cần một máy tính xách tay Windows cho gia đình, cơ quan hoặc trường học — và bạn không đủ khả năng chi tiêu nhiều — bạn có thể tìm một chiếc tốt với giá từ 450 đô la đến 600 đô la. Chúng lý tưởng cho học sinh cấp 2 và cấp 2, những người có ngân sách eo hẹp và những người chủ yếu sử dụng máy tính ở nhà vào buổi tối để làm bài tập ở trường, duyệt Web, quản lý ngân sách hoặc xem Netflix. Máy tính xách tay rẻ hơn, nhẹ hơn có xu hướng quá chậm để được giới thiệu, trong khi những máy nhanh hơn, kiểu dáng đẹp hơn thường có giá quá cao.

Nhận xét

Để có được một máy tính xách tay không cảm thấy chậm với một mức giá phù hợp, bạn phải thỏa hiệp rất nhiều. Hầu hết các máy tính xách tay giá rẻ với thông số kỹ thuật khá đều có màn hình 15 inch, nặng 5 hoặc 6 pound và có thời lượng pin ngắn hơn nhiều so với ultrabook. Họ cũng có xu hướng sử dụng màn hình có độ phân giải thấp, chất lượng thấp, gây khó chịu khi nhìn. Bạn phải hết sức lưu ý khi sắm một chiếc laptop trong tầm giá này để tránh trường hợp vi xử lý chậm hoặc cũ, không đủ bộ nhớ và ổ cứng hoạt động chậm chạp.


Tại sao chọn HP Laptop 14t-dq200

HP Laptop 14t-dq200 là đủ nhanh để đáp ứng hầu hết các nhu cầu tính toán của người dân, cộng với HP Laptop 14t-dq200 có một 14-inch 1920x1080 IPS màn hình đó là nhiều đẹp hơn để nhìn vào hơn hầu hết các máy tính xách tay giá rẻ của Windows. 14t cũng nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn và có thời lượng pin tốt hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows cồng kềnh trong tầm giá này, mặc dù pin của HP Laptop 14t-dq200  sẽ không kéo dài cả ngày như Chromebook. Nhưng máy tính xách tay HP 14t có chất lượng xây dựng kém - khung máy của HP Laptop 14t-dq200  có cảm giác rỗng và uốn cong dưới áp lực nhẹ. Bàn phím và bàn di chuột của HP Laptop 14t-dq200 cũng có cảm giác rẻ và khó sử dụng, nhưng cả hai đầu vào đều hoạt động chính xác và bàn phím và chuột bên ngoài là những bổ sung rẻ tiền nếu bạn thích chúng. 14t cũng đi kèm với bloatware; bạn nên chạy Công cụ làm mới Windows của Microsoft để loại bỏ các bloatware này.

Chọn một máy tính xách tay giá rẻ là một việc khó khăn, bởi vì bạn có thể tìm thấy hàng chục - thậm chí hàng trăm - cấu hình tại một thời điểm nhất định. Giá của chúng cũng biến động liên tục và các công ty phát hành và ngừng sản xuất các mẫu mà không có cảnh báo trước. Nếu những thứ đó không có sẵn, hãy tìm kiếm các thông số kỹ thuật này trong một máy tính xách tay giá rẻ đa năng: bộ xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ thứ 10 hoặc 11 hoặc bộ xử lý AMD Ryzen 3 hoặc 5 series 4000 hoặc 5000, 8 GB RAM, ổ cứng thể rắn (SSD) và màn hình 1080p.


6) Máy tính xách tay Windows tốt nhất cho chỉnh sửa ảnh và video


Dell XPS 15 9500 - tốt nhất cho các chuyên gia sáng tạo



Màn hình của XPS 15 rất thú vị khi làm việc — nXPS 15 ó cao hơn màn hình của hầu hết các máy tính xách tay khác, giúp các ứng dụng của bạn có nhiều không gian hơn để trải rộng. Máy tính xách tay hoạt động tốt, thời lượng pin tuyệt vời, bàn phím và bàn di chuột của XPS 15 khá tốt. Nhưng thật tốt nếu máy có nhiều loại cổng hơn.


Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: Intel Core i7-10750H sáu lõi    
  • Màn hình: 15,6 inch 3840x2400 4K IPS
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1650 Ti    
  • Cân nặng: 2,04 kg
  • RAM: 16 GB    
  • Thời lượng pin: 8,5 giờ
  • Lưu trữ: SSD 512 GB  

      
Laptop Dell XPS 15 9500 dành cho ai

Nếu bạn là một chuyên gia sáng tạo và bạn muốn có một chiếc máy tính xách tay Windows mạnh hơn một chiếc ultrabook, với màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn và bộ xử lý đồ họa nhanh hơn, bạn nên mua "máy tính xách tay chuyên nghiệp. " Đây là những thiết bị lý tưởng nếu bạn là người chỉnh sửa âm thanh, video hoặc ảnh hoặc nếu bạn thực hiện nhiều mô hình 3D, nhưng bạn vẫn muốn một thứ gì đó khá nhẹ và di động. Tuy nhiên, chúng đắt tiền, vì vậy bạn có thể phải trả từ 1.500 đô la đến 2.000 đô la.

Nhận xét

Máy tính xách tay có màn hình chính xác màu và đủ năng lượng cho các chuyên gia sáng tạo rất đắt tiền. Máy tính xách tay mạnh mẽ cũng có xu hướng có thời lượng pin ngắn hơn so với máy tính xách tay siêu mỏng vì màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn và bộ vi xử lý ngốn nhiều năng lượng hơn. Và bởi vì chúng đủ mỏng và nhẹ để có thể di động hợp lý, những chiếc máy tính xách tay này thường không dễ nâng cấp như những chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nhân hoặc chơi game nặng hơn.


Tại sao chọn Dell XPS 15 9500

Dell XPS 15 9500 có một màn hình tuyệt vời cung cấp cho bạn pixel dọc hơn điển hình 4K màn hình, vì vậy bạn có thể phù hợp với nhiều công cụ trên màn hình cùng một lúc; nóDell XPS 15 9500 cũng chính xác về màu sắc một cách hợp lý. Và mặc dù các cổng của nó bị hạn chế - bạn chỉ có ba cổng Thunderbolt 3 và một đầu đọc thẻ SD kích thước đầy đủ - hiệu suất của nó là tuyệt vời, bàn phím và bàn di chuột của Dell XPS 15 9500 rất dễ sử dụng và nó có thời lượng pin khá tốt cho một máy tính xách tay mạnh mẽ này. Và nếu bạn muốn bổ sung thêm bộ nhớ hoặc dung lượng lưu trữ sau này, bạn có thể dễ dàng truy cập bộ nhớ và khe lưu trữ của máy tính xách tay bằng cách bật bảng điều khiển phía dưới ra. Nó thậm chí còn có một khe cắm M.2 thứ hai để bạn có thể cài đặt một ổ SSD thứ hai. Giống như tất cả các máy tính xách tay chuyên nghiệp, Dell XPS 15 9500 đắt hơn một chiếc ultrabook thông thường, nhưng Dell XPS 15 9500 có giá hợp lý cho những gì Dell XPS 15 9500 mang lại cho bạn.


7) Máy tính xách tay chơi game giá phải chăng nhất


Asus TUF Gaming A15 (TUF506IU-ES74) - Máy tính xách tay chơi game giá rẻ tốt nhất


A15 cung cấp hiệu suất tuyệt vời với mức giá thấp và các phím WASD của Asus TUF Gaming A15 vẫn đủ mát. Thêm vào đó, Asus TUF Gaming A15 có bàn phím RGB và màn hình tốc độ làm mới cao.


Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: AMD Ryzen 7 4800H    
  • Màn hình: 15,6 inch 1920 × 1080 144 Hz
  • Đồ họa: Nvidia GTX 1660 Ti với VRAM 6 GB    
  • Cân nặng: 2,26 kg
  • RAM: 16 GB    
  • Kích thước: 14,1 x 10,1 x 1 inch
  • Lưu trữ  SSD 512 GB    
  • Thời lượng pin: 7,3 giờ

Laptop Asus TUF Gaming A15 (TUF506IU-ES74) dành cho ai

Nếu bạn muốn chơi trò chơi nhưng cũng cần một máy tính xách tay giá cả phải chăng để đi học hoặc đi làm — và ưu tiên hàng đầu của bạn không phải là chơi các trò chơi mới nhất ở cài đặt đồ họa tối đa ở độ phân giải QHD hoặc 4K — những lựa chọn này dành cho bạn . Ngày nay, một máy tính xách tay chơi game bình dân có giá khoảng 1.200 đô la có thể chơi hầu hết các trò chơi mới trên cài đặt cao hoặc tốt hơn ở độ phân giải 1920 × 1080 ở hoặc trên 60 khung hình / giây. Ngay cả những mẫu máy rẻ hơn có giá khoảng 800 đô la cũng lý tưởng cho các trò chơi cổ điển và các tựa game hiện đại ít yêu cầu hơn và sẽ chơi hầu hết các trò chơi mới trên ít nhất là cài đặt trung bình. Bạn không cần phải chi 2.000 đô la cho một máy tính xách tay chơi game mạnh hơn để có được hiệu suất tuyệt vời.

Nhận xét

Mỗi máy tính xách tay chơi game giá cả phải chăng được thử nghiệm đều có ít nhất một lỗ hổng nghiêm trọng. Một số quá nóng, một số khác có chất lượng xây dựng kém và một số có màn hình mờ với góc nhìn kém. Và so với các tùy chọn di động hơn, chẳng hạn như ultrabook, tất cả các máy tính xách tay chơi game đều lớn, nặng và có thời lượng pin ngắn.


Tại sao chọn  Asus TUF Gaming A15 

Asus TUF Gaming A15 (TUF506IU-ES74) cung cấp hiệu suất chơi game tuyệt vời cho giá cả. Asus TUF Gaming A15 cũng giữ cho các bề mặt tiếp xúc nhiều nhất của Asus TUF Gaming A15 mát mẻ trong các phiên chơi game dài và đi kèm với các tính năng bổ sung tuyệt vời như bàn phím RGB thoải mái và màn hình tốc độ làm mới cao. Asus TUF Gaming A15 có thời lượng pin khá (đối với máy tính xách tay chơi game) và dễ dàng nâng cấp nếu bạn muốn có thêm dung lượng lưu trữ. Nhưng quạt của Asus TUF Gaming A15 rất lớn trong khi chơi game, bạn không có cách nào để chạy những quạt đó theo cách thủ công ở tốc độ tối đa để làm mát thêm khi bạn cần và một số chủ sở hữu đã gặp sự cố với trackpad của A15.


8) Máy tính xách tay cho kinh doanh tốt nhất


HP EliteBook 840 G7 - laptop cho doanh nghiệp




EliteBook 840 G7 kết hợp giữa bàn phím và bàn di chuột tuyệt vời, hiệu suất và thời lượng pin tốt, cùng một loạt các cổng hữu ích không làm cho máy tính xách tay trở nên quá nặng hoặc hy sinh khả năng nâng cấp.


Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: Intel Core i5-10210U lõi tứ    
  • Màn hình: 14-inch 1920 × 1080 IPS không cảm ứng
  • RAM: 8 GB   
  •  Cân nặng: 1,33 kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin: 11 giờ

HP EliteBook 840 G7 dành cho ai

Hầu hết mọi người không cần một máy tính xách tay kinh doanh và những người làm được điều này có thể sẽ nhận được một chiếc từ bộ phận CNTT. Nhưng có một vài lý do tuyệt vời để chọn một máy tính xách tay doanh nhân, ngay cả khi bạn đang tự trả tiền cho HP EliteBook 840 G7, bao gồm độ bền lâu dài tốt hơn, khả năng bảo dưỡng và nâng cấp dễ dàng hơn, nhiều RAM và bộ nhớ hơn cũng như các cổng phong phú và đa dạng hơn những gì bạn có. một chiếc ultrabook. 

Tại sao chọn HP EliteBook 840 G7

 Ultrabook là một lựa chọn tốt hơn so với máy tính xách tay kinh doanh đối với hầu hết mọi người vì ultrabooks là mỏng hơn và nhẹ hơn, và họ cung cấp hiệu suất tương tự cho ít tiền. Phần lớn mọi người không cần phải nâng cấp hoặc sửa chữa máy tính xách tay của riêng họ và nếu bạn thực sự cần các tính năng tập trung vào công việc như hỗ trợ thẻ thông minh và vPro, nơi bạn làm việc có thể đã cung cấp cho bạn một máy tính xách tay hỗ trợ chúng. Dongle và đế cắm, mặc dù không thuận tiện, nhưng có thể bù đắp cho một số lựa chọn cổng hạn chế của một số ultrabook.


Tại sao chọn HP EliteBook 840 G7

HP EliteBook 840 G7 có bàn phím, bàn di chuột và màn hình tuyệt vời và sự kết hợp tốt giữa các cổng mới và cũ giúp bạn không cần phải sử dụng thiết bị bảo vệ hoặc bộ điều hợp. HP EliteBook 840 G7 cũng không quá nặng (đối với một máy tính xách tay kinh doanh) và HP EliteBook 840 G7 cung cấp thời lượng pin đủ lâu để bạn có thể trải qua một ngày làm việc trọn vẹn. Thông số kỹ thuật đủ nhanh cho công việc hàng ngày và việc nâng cấp bộ nhớ hoặc bộ lưu trữ hoặc thay thế pin đặc biệt dễ dàng. Cấu hình được đề xuất có giá khoảng 1.200 đến 1.400 đô la và bao gồm bàn phím có đèn nền và đầu đọc dấu vân tay.


9) Máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất


HP Spectre x360 13 (13t-aw200) - Máy tính xách tay có thể chuyển đổi tốt nhất




HP Spectre x360 13 có bút stylus và màn hình cảm ứng và có thể chuyển sang chế độ máy tính bảng.

Cấu hình đề xuất

  • Bộ xử lý: Intel Core i5-1135G7    
  • Màn hình: Cảm ứng 13,3 inch 1920 × 1080
  • RAM: 8 GB    
  • Cân nặng: 1,3 kg
  • Lưu trữ: SSD 256 GB    
  • Thời lượng pin: 12,5 giờ

Bạn sẽ gặp hai loại máy tính xách tay 2 trong 1 chính. Convertibles là những chiếc ultrabook có bản lề 360 độ cho phép bạn gập toàn bộ màn hình của máy tính xách tay, bằng phẳng so với mặt dưới của bàn phím, để sử dụng toàn bộ gói sản phẩm như một chiếc máy tính bảng cồng kềnh hoặc ở bất kỳ chế độ nào ở giữa. Detachables, các loại khác, đều giống như máy tính bảng với một bàn phím có thể tháo rời. Họ có xu hướng lúng túng ở ít nhất một trong hai chế độ và hệ điều hành của họ thường tốt cho công việc máy tính xách tay hoặc máy tính bảng nhưng không phải cả hai.

Laptop HP Spectre x360 13 (13t-aw200) dành cho ai

Một chiếc máy có thể chuyển đổi là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một chiếc máy tính xách tay tuyệt vời mà đôi khi bạn sẽ sử dụng như một chiếc máy tính bảng hoặc được dựng lên như một cái lều; ví dụ: chế độ lều có thể thuận tiện cho việc điều hướng các công thức nấu ăn trong nhà bếp hoặc xem Netflix trên máy bay. Máy có thể tháo rời là lựa chọn thích hợp hơn cho những người muốn một chiếc máy tính bảng mà đôi khi họ có thể sử dụng như một máy tính xách tay. Nếu bạn không cần các tính năng của máy tính bảng, bạn nên sử dụng một trong những lựa chọn ultrabook ở trên.

Điểm thiếu sót của máy này

 Ngay cả thiết bị 2 trong 1 tốt nhất cũng tạo nên một chiếc máy tính bảng cồng kềnh, khó xử; Bút cảm ứng để viết hoặc vẽ ở chế độ máy tính bảng thường có giá cao hơn so với một chiếc máy tính xách tay vốn đã đắt tiền.


Tại sao chọn HP Spectre X360 13

Các HP Spectre X360 13 (13T-aw200) là một ultrabook tuyệt vời với một bản lề HP Spectre X360 13 độ là lựa chọn tốt nhất. Spectre x360 nặng hơn một chút so với Dell XPS 13 không thể chuyển đổi, nhưng HP Spectre X360 13 có kích thước tương tự và cung cấp thời lượng pin ổn định, đồng thời HP Spectre X360 13 có bàn phím và bàn di chuột đáng tin cậy, màn hình cảm ứng sống động và một cây bút đi kèm. Ngoài ra, HP Spectre X360 13 có hai cổng Thunderbolt, một cổng USB 3.1 Thế hệ 1 Loại A để kết nối các thiết bị cũ hơn và đầu đọc dấu vân tay để đăng nhập dễ dàng.


Maytinhxuan theo xuannguyenshop.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét