Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Ứng dụng ghi chú nào tốt hơn? Evernote hay OneNote?


Kết quả hình ảnh cho onenote evernote icon

Trái với những gì mà hầu hết mọi người nghĩ, OneNote không chỉ có trên nền Microsoft. Ứng dụng này khả dụng trên máy Mac, iPhone, iPad, điện thoại Android / máy tính bảng (ngay cả Android Wear), Windows desktop / Store, Windows Phone và trên web. Chỉ cần truy cập http://www.onenote.com/get trên thiết bị của bạn và bạn sẽ được chuyển hướng để tải xuống ứng dụng khách thích hợp.

Trên thực tế, OneNote for Mac đã nằm trong top 10 biểu đồ khá nhiều kể từ khi ra mắt.

Một số lợi ích của OneNote qua Evernote:

  • Evernote cung cấp cho bạn 60MB / tháng băng thông cho người dùng miễn phí; OneNote cung cấp cho bạn băng thông không giới hạn (có, ngay cả đối với người dùng miễn phí). Bạn có thể sử dụng 60MB khá nhanh nếu quét trong các tệp PDF, v.v.

  • Ngay cả đối với thuê bao Evernote phải trả phí, bạn vẫn chỉ nhận được băng thông 1GB / tháng. Một lần nữa, băng thông tải lên không giới hạn cho người dùng OneNote miễn phí. Giới hạn duy nhất Người dùng OneNote có dung lượng lưu trữ là 15GB để lưu trữ miễn phí và không giới hạn nếu bạn là thuê bao của Office 365.

  • Chỉnh sửa đồng thời thời gian thực của máy tính xách tay là một tính năng miễn phí trên OneNote. Tính năng tương tự chỉ có sẵn cho thuê bao trả tiền cho Evernote.

  • Tính linh hoạt Các trang OneNote linh hoạt hơn vì chúng cho phép bạn sử dụng hoàn toàn bề mặt 2D. Bạn có thể đặt con trỏ ở bất cứ đâu trên trang và bắt đầu nhập. Điều này thường hữu ích cho việc lập bản đồ tâm trí, động não, bình luận ... Evernote có một mô hình trang tuyến điển hình hơn, giống như một bộ xử lý văn bản. 

  • Nếu bạn tham gia vào ngành in, nhiều khách hàng OneNote hỗ trợ mực hơn so với Evernote. Hiện nay, tất cả các khách hàng Android và Windows / Windows Phone hỗ trợ mực (với nhiều hơn nữa). 

  • Evernote Premium phí $ 24 / năm. Để so sánh, bạn có thể nhận được tất cả Office 365 Personal với giá 57 đô la /năm. Điều này bao gồm tất cả các phần mềm Office (Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook, Project) trên tất cả các thiết bị của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng tất cả những điều này với tối đa 4 thành viên trong gia đình. Trên hết, bạn sẽ có bộ nhớ OneDrive không giới hạn và 60 phút Skype. Và nếu bạn là sinh viên, có thể bạn đã có nhận được Văn phòng miễn phí từ trường học của bạn. 

  • Tổ chức OneNote cho phép tổ chức các cách thức phong phú hơn với các phần và các nhóm phần. Mô hình tổ chức có thứ bậc giống như một máy tính xách tay vật lý. Máy tính xách tay có phần và phần có trang. Phần cũng có thể được nhóm lại thành các nhóm phần. Mô hình tổ chức của Evernote chỉ đơn giản là có các trang trong máy tính xách tay và dựa vào việc sử dụng thẻ. 

  • Tích hợp tốt hơn với MS Office. Nói chung, OneNote có tích hợp Office tốt hơn nhiều như bạn mong đợi. Với OneNote, bạn có thể tạo các tác vụ Outlook, bắt đầu một ghi chú cuộc họp mới bằng một cú nhấp chuột từ Outlook và lấy các ghi chú cuộc họp chia sẻ với Lync.
Nguồn Quora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét