Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Movie Maker - phần mềm tạo và chỉnh sửa video trên Windows 10


Từ Windows 10 Microsoft đã cắt bỏ bộ công cụ Windows Essentials bao gồm cả trình chỉnh sửa video miễn phí Windows Movie Maker, do đó chúng ta phải đi tìm những app thay thế nhưng đa số đều đắt tiền hoặc chất lượng kém. Thế nên bọn mình viết ra app Movie Maker Free này để các bạn có một app tốt, chất lượng ngon lành trong khi vẫn giữ lại được tính dễ dùng của Windows Movie Maker. Mời các bạn download về dùng thử, app được phân phối qua Microsoft Store, và đừng quên góp ý cho bọn mình bằng cách comment vào bài này nhé.


Movie Maker Free là ứng dụng mới, được phát triển bởi nhóm EZAPP từng nổi tiếng với ứng dụng Video Memories trên Windows Phone 8.1. Movie Maker Free được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng Windows 10 một công cụ tạo và chỉnh sửa video thân thiện, dễ sử dụng, và đi kèm nhiều tính năng cao cấp được kế thừa từ Video Memories.

Một số tính năng và đặc điểm của Movie Maker Free:
- Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, dễ sử dụng.
- Chỉnh sửa video: cắt, xoay, ghép nhiều video.
Tạo video từ ảnh, video clip với nhạc nền tùy chọn.
- Hiệu ứng chuyển cảnh chuyên nghiệp: wave, pixellate, cross-zoom, fade...
- Hiệu ứng pan-zoom tạo chuyển động cho ảnh tĩnh.
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh ngay trong app với các bộ lọc màu sinh động.
- Chèn chữ lên ảnh với màu sắc và font chữ tùy chọn.
- Lưu video với định dạng mp4 chất lượng cao.
- Tốc độ xử lý ảnh và video rất cao do tất cả thao tác đều được thực hiện trên GPU của máy.


Có thể nói Movie Maker Free hoàn toàn vượt trội so với các ứng dụng tương tự khác trên Windows Store. Đây cũng là ứng dụng rất tiềm năng, có thể tiếp tục phát triển để trở thành giải pháp thay thế cho các bộ phần mềm chuyên nghiệp như Proshow Gold. Trong thời gian mới lên store, ứng dụng sẽ được miễn phí hoàn toàn.


Theo tinhte

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét