Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Trình giả lập Android tốt nhất cho Mac


Nhiều điều khiến chúng ta phải thừa nhận điều này, Google Android là hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới. Đại đa số người dùng Android sử dụng điện thoại, phần lớn còn lại trên máy tính bảng, nhưng một lý do nhỏ đã quyết định vì lý do này hay lý do khác mà họ muốn chạy HĐH đa năng này trên máy tính để bàn của họ và điều này đòi hỏi phải có phần mềm mô phỏng.
Trong bài viết này, chúng tôi phục vụ cho thị trường ngách trong thị trường ngách: những người muốn mô phỏng Android trên máy tính Mac. Dưới đây là các trình giả lập Android tốt nhất cho Mac.

Tư vấn & tính năng mua trình giả lập Android để tìm kiếm

Chúng tôi có các đề xuất cụ thể bên dưới, nhưng có một số nguyên tắc chung bạn nên ghi nhớ khi chọn trình giả lập Android cho máy Mac.
Giá: Bạn không cần phải trả tiền cho một trình giả lập Android và có những tùy chọn miễn phí hoàn toàn tốt ngoài kia. Nhưng sẽ có sự thỏa hiệp, và bạn nên kiểm tra xem những điều này có thể chấp nhận được không. Một số trình giả lập cài đặt bloatware và các thứ linh tinh khác trên hệ thống của bạn; chúng tôi đã loại trừ một cặp vợ chồng khỏi bài viết cho hành vi này, mặc dù hãy nhớ rằng một mức độ sơ sài nhất định là đáng buồn cho khóa học trong lĩnh vực này.
Dễ cài đặt: Mặc dù về mặt lý thuyết, việc cài đặt đủ đơn giản, nhưng tất cả các trình giả lập Android mà chúng tôi đã cố gắng đưa ra độ trễ tại một số điểm trong khi chúng tải xuống một loạt các tệp. Đừng mong đợi có thể chạy ứng dụng ngay lập tức. Điều đau đớn nhất về mặt này là Genymotion, nhưng trình cài đặt của AndY cũng mất thời gian ngọt ngào.
Hiệu suất: Làm thế nào nó chạy nhanh? Liệu nó có xấp xỉ hiệu năng mượt mà của một chiếc điện thoại Android cập nhật hay bị lag? Cái sau có thể làm hỏng trải nghiệm của bạn trên các trò chơi di động tốc độ, ví dụ.
Phiên bản: Trình giả lập nào cung cấp phiên bản Android? Rất ít người sẽ cho phép bạn chạy phiên bản mới nhất; Genymotion là sự lựa chọn nổi bật ở đây.
Các tính năng: Điều chính cần chú ý là khả năng mô phỏng cử chỉ trên màn hình cảm ứng. Chẳng hạn, Nox cho phép bạn liên kết các thao tác vuốt và nghiêng thiết bị ảo với các phím tắt. Nếu bạn không có các tùy chọn này, sẽ không thể sử dụng một số ứng dụng và trò chơi di động.
Khả năng tương thích của Mac: Nghe có vẻ rõ ràng, nhưng không phải tất cả các trình giả lập đều chạy trên macOS.
Nếu bạn muốn biết thêm một chút thông tin về việc sử dụng các trình giả lập này, hãy xem Cách chạy ứng dụng Android trên Mac .

1. Nox

Nox



Nox là trình giả lập Android đơn giản để thiết lập (tải xuống trình cài đặt, nhấp đúp vào nó, kéo biểu tượng ứng dụng vào Ứng dụng và bạn vẫn ổn), hoạt động tốt trên Mac, không tốn bất kỳ chi phí nào và có phạm vi nâng cao các công cụ cho phép bạn chỉ định các hành động dường như chỉ dành cho thiết bị di động - chẳng hạn như nghiêng trái hoặc phải để 'nghiêng' trong Temple Run - cho các phím tắt.
Chúng tôi đã tìm thấy hiệu suất chủ yếu là mẫu mực, mặc dù phải mất nhiều thời gian để khởi động hơn hầu hết các ứng dụng. (Thiết lập ban đầu rất nhanh, nhưng có một độ trễ nhỏ mỗi khi bạn kích hoạt nó.) Hơn nữa, khi chơi các trò chơi co giật nhanh như Fruit Ninja, đôi khi không thể theo kịp các thao tác vuốt của chúng tôi với độ nhạy tương tự như bạn trải nghiệm trên điện thoại Android. Nhưng nhìn chung đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Lưu ý cuối cùng: tại thời điểm viết bài, bạn nhận được Android 4.4.2 KitKat, một phiên bản cũ của HĐH, vì vậy đừng mong đợi các tính năng mới nhất.

2. Genymotion

Genymotion



Genymotion là một trình giả lập phức tạp hơn nhiều so với Nox, nhưng sau đó bạn phải trả tiền qua mũi cho đặc quyền (một bản dùng thử miễn phí có sẵn, làm phiền bạn). Nó nhắm mục tiêu chủ yếu vào các nhà phát triển phần mềm hơn là người tiêu dùng, nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn cần sức mạnh của nó, hãy dùng thử.
Khi bạn mở ứng dụng, bạn được yêu cầu thêm một thiết bị ảo và bạn có thể quyết định mô hình này là gì - chẳng hạn như Google Nexus 6P - và phiên bản Android mà nó chạy. (Được cảnh báo rằng có thể mất nhiều thời gian để tải xuống các tệp cần thiết để 'xây dựng' thiết bị ảo của bạn; mong đợi ở bất kỳ nơi nào lên tới 350 MB. Chúng tôi đã hết thời gian một vài lần trước khi chúng tôi có thể hoàn thành, mặc dù điều này giảm xuống một phần kết nối băng thông rộng lý tưởng hơn.)
Một lợi thế khác so với Nox là, tại thời điểm viết bài, bạn có thể tìm đến Android 8 Oreo, thay vì bị mắc kẹt trong thời kỳ đồ đá 4.4.2: một sự bao gồm thiết yếu cho những ai muốn thử nghiệm các tính năng của Android như họ hiện đang thay vì như trước đây. Hiệu suất nhanh. Và bạn có thể kết nối một thiết bị vật lý với máy Mac của mình và sử dụng nó làm điều khiển từ xa cho các ứng dụng bạn đang thử nghiệm trong Genymotion.

3. AndY

AndY



Lựa chọn giả lập phổ biến này đã không bắt đầu tốt: trong quá trình cài đặt (mất một lúc để hoàn thành) AndY khuyến khích chúng tôi cài đặt một công cụ tìm kiếm và sau đó một cái gì đó gọi là 'Advanced Mac Cleaner'. Đây không phải là hành vi mà chúng tôi mong đợi từ một phần mềm có uy tín, nhưng cả hai có thể bị bỏ qua mà không có hậu quả rõ ràng và chúng tôi không gặp vấn đề gì, vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ tìm cách khác.
Hiệu suất vẫn ổn, nhưng chúng tôi đã thấy sự chậm chạp thường xuyên (trên MacBook Pro 2015) và một ứng dụng - Fruit Ninja - đã từ chối tải.
Chúng tôi đã cài đặt phiên bản mới nhất của AndY và nó đi kèm với Android 4.2.2.Không có cách nào để cập nhật lên phiên bản mới hơn từ trong ứng dụng, mặc dù AndY có thể được cập nhật trong tương lai.
Đây là một trình giả lập đủ đơn giản để thực hiện công việc và vì nó miễn phí nên sẽ không thử. Nhưng chúng tôi đã đặt Nox lên trước hiệu suất và Genymotion vượt xa cả về hiệu suất và tính năng (mặc dù đắt hơn rất nhiều).

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét