Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Máy tính bảng có thể chuyển đổi thành laptop dễ dàng - Samsung Galaxy Book 10.6 (64GB)


Gía thành khoảng 21 triệu VNĐ mua tại Amazon ship hàng về tận nhà.

CẤU HÌNH
Samsung Galaxy Book SM-W623NZKBXAR 10.6" Tablet (Intel Core M3 7th gen Processor 2.6GHz), 4GB LPDDR3 + 64GB, 1920 x 1280, Windows 10), Silver

ƯU ĐIỂM
• Có màn hình cảm ứng
• Đi kèm với một ổ đĩa trạng thái rắn nhanh, hiệu quả.

NHƯỢC ĐIỂM
Không có ổ đĩa quang như đầu đọc CD hoặc DVD, vì vậy bạn sẽ phải mua ổ đĩa ngoài nếu cần. Pin không dễ tháo lắp.




Hiệu năng: Nhìn chung hiệu năng của máy tính xách tay này khá tốt, thấp hơn nhiều mẫu máy khác nhưng vẫn đủ mạnh cho các tác vụ như email, xử lý văn bản, duyệt web, xem phim trực tuyến và thậm chí là chơi game. So với các máy tính xách tay được thử nghiệm khác, nó nhanh chóng cho các tác vụ phổ biến như duyệt web và hội nghị video. Các ứng dụng khởi động nhanh chóng. Thật nhanh chóng khi soạn tài liệu bằng hình ảnh, tính toán bảng tính dữ liệu lớn và chạy các tác vụ năng suất khác và tốc độ của nó là đủ để thao tác các bộ lọc trên hình ảnh, chuyển đổi và chỉnh sửa video, mô hình kết xuất và tính toán mô phỏng.

Tính di động: Máy tính xách tay này là một lựa chọn tốt cho du lịch, mặc dù không lý tưởng. Thời lượng pin 9,75 giờ là đủ dài để giúp bạn vượt qua một ngày làm việc thông thường. Ở mức 2,2 pounds, trọng lượng là điển hình cho một máy tính xách tay kích thước này.

Công thái học: Bàn phím không có kích thước đầy đủ. Chữ tương phản cao của nó rất dễ đọc. Việc dán nhãn nút nguồn rất khó đọc khi tắt máy tính xách tay và nó được đặt một cách bất tiện, khó tiếp cận hoặc quá dễ để vô tình nhấn. Bàn di chuột nhỏ một cách khó chịu, cung cấp ít không gian cho các cử chỉ hơn hầu hết những người khác được thử nghiệm. Một bút stylus được bao gồm để sử dụng với màn hình cảm ứng.



Hiển thị: Chất lượng hiển thị nói chung là rất tốt. Màu sắc được tái tạo chính xác, chân thực và tự nhiên. Màn hình có góc nhìn rộng, đặc biệt quan trọng nếu nhiều người cần xem màn hình cùng một lúc, ví dụ, cho một video hoặc bản trình bày. Màn hình cảm ứng đủ mượt để vuốt nhanh và dễ dàng lấy dấu vân tay.

Các tính năng và thuộc tính hữu ích trên model này bao gồm: Laptop chuyển đổi thành máy tính bảng màn hình cảm ứng để sử dụng làm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Có ổ cứng 64 GB, sử dụng ít năng lượng hơn và truy cập dữ liệu nhanh hơn. Bạn có thể kết nối các thiết bị bên ngoài phổ biến như ổ cứng và đầu ghi Blu-ray với các cổng USB 3.1 để có hiệu suất tối đa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét