Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Kiểm tra các chức năng của điện thoại Samsung Galaxy như thế nào?



Có một tính năng thú vị trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy. Một menu ẩn mà bạn có thể truy cập bằng cách quay một chuỗi ký tự cụ thể, cho phép bạn khắc phục sự cố phần cứng và kiểm tra chức năng điện thoại của bạn. Công cụ này lần đầu tiên được phát hiện bởi Android Central cách đây vài tháng, nhưng bây giờ, nhiều chủ sở hữu Samsung Galaxy đang phát hiện ra nó. Menu chứa một loạt các kiểm tra dịch vụ.
Để tìm menu ẩn, hãy mở bàn phím quay số và nhập * # 0 * # - không có khoảng trắng, giống như bạn có bất kỳ số điện thoại nào.
Sau đó chờ một lát, và màn hình này sẽ bật lên:


Nhiều nút có thể chạy thử nghiệm độ rung, màu RGB, độ nhạy màn hình cảm ứng, đầu ra loa, v.v. Việc kiểm tra màu sắc có thể hữu ích để loại bỏ các pixel chết, nhưng phần lớn các chức năng của menu có thể là một chút kỹ thuật cho người dùng thông thường.
Bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra cảm biến; cảm biến gia tốc đảm bảo ảnh được căn chỉnh chính xác trên điện thoại của bạn (ví dụ: chúng được hiển thị thẳng đứng thay vì nghiêng hoặc lệch trục).
Đối với thử nghiệm này, điện thoại hiển thị hình ảnh của một chihuahua. Nhấn nút "cảm biến" trên menu ẩn; màn hình sẽ hiển thị dữ liệu thô liên quan đến cảm biến điện thoại của bạn.


Sau đó, nhấn vào biểu tượng "kiểm tra hình ảnh" ở góc trên bên phải, khoanh tròn bên dưới màu đỏ:


Một chức năng khác là trình theo dõi màn hình cảm ứng, theo dõi đường đi của ngón tay bạn. Bài kiểm tra loa phát một bài hát chung khá to, vì vậy tránh kiểm tra bài này ở nơi công cộng.
Theo mashable.com
Measure
Measure

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét