Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

[Surface Duo] Tại sao Microsoft chọn Android cho chiếc điện thoại gập mới?


Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Duo: Điện thoại hai màn hình chạy Android. Ngày mà chúng ta chờ đợi đã đến - và đó là ngày hôm nay. Microsoft mới đây đã chính thức công bố chiếc Surface Duo - chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Surface. Clip giới thiệu Microsoft Surface Duo ở đây.

Android là một phần mềm mã nguồn mở

Android dựa trên phần mềm nguồn mở. Vì vậy, Microsoft có thể tối ưu hóa Android để chạy trên điện thoại thông minh mới có thể gập lại của họ.

Hệ sinh thái Google

Google là một hệ sinh thái khổng lồ cho sự phát triển của Surface Duo. Android có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 5 năm 2017 và cửa hàng Google Play có hơn 2,6 triệu ứng dụng tính đến tháng 12 năm 2018.

Chiến lược Saas

Microsoft có tất cả các ứng dụng tuyệt vời của họ trên Google Play. Các ứng dụng MS Office 365 (Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Skype, OneDrive, SharePoint, Teams, Outlook) và các ứng dụng tuyệt vời khác Swiftkey, MS Launcher. Một điện thoại Android sẽ trở thành một điện thoại Microsoft của Microsoft, khi tất cả các ứng dụng tuyệt vời này được cài đặt.

Đó là lý do tại sao Microsoft quyết định không tiếp tục phát triển MS Windows Phone. Tất cả các ứng dụng Microsoft của họ có thể chạy trên tất cả các thiết bị Android cũng như các thiết bị của Apple.
MS Office in Google Play


MS Office for iPad
Surface Duo - thiết bị 3 trong 1: smartphones, laptops and tablets.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét