Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Musk rời California 🚚, siêu chiến binhTrung Quốc 🎖️, nhà bếp robot 🤖

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã nói với bạn bè và cộng sự rằng ông dự định chuyển đến Texas

Elon Musk đã nói với một số người bạn thân và cộng sự của mình rằng ông đang có kế hoạch chuyển đến Texas. Musk đã đưa những ngôi nhà ở California của mình ra thị trường và mở rộng hoạt động ở Texas trong năm nay. Anh ấy dành phần lớn thời gian giữa Austin và Boca Chica. California đã chứng kiến ​​sự ra đi của các tên tuổi công nghệ đáng chú ý trong năm ngoái khi các công ty cắt giảm chi phí và chuyển sang làm việc từ xa. Musk thường xuyên phàn nàn về các chính sách của California. Chuyển đến Texas, một bang không có thuế thu nhập, có thể tiết kiệm cho Musk hàng tỷ đô la.

Theo cnbc

Steve Wozniak thành lập một công ty lĩnh vực công nghệ xanh và không gian blockchain

Steve Wozniak phát biểu tại eMerge ở Miami vào ngày 12 tháng 6 năm 2017.

Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple, đang khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ xanh và không gian blockchain. Efforce là một thị trường cho các chủ sở hữu công ty hoặc tòa nhà công nghiệp để có các dự án xanh được tài trợ. Nền tảng này sẽ cho phép mọi người hưởng lợi về mặt tài chính từ các dự án tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. WOZX, mã thông báo tiền điện tử của công ty, đang giao dịch trên HBTC và sẽ ra mắt trên Bithumb Global vào tuần tới. Các công ty đăng ký dự án nâng cấp năng lượng của họ trên trang Efforce sẽ có cơ hội nhận được tài trợ từ các nhà đầu tư trên khắp thế giới.

Theo cnbc


Quan chức hàng đầu của Mỹ cho biết Trung Quốc đã thực hiện thử nghiệm trên người để tạo ra các siêu chiến binh được tăng cường sinh học

Jean-Claude Van Damme, Dolph Lundgren và Tommy 'Tiny' Lister xếp hàng trong một cảnh của bộ phim 'Universal Soldier' ​​năm 1992. Ảnh: TriStar / Getty Images

Theo một quan chức tình báo hàng đầu của Mỹ, Trung Quốc đã tiến hành thử nghiệm trên người đối với các thành viên của Quân đội Giải phóng Nhân dân. Các nhà khoa học phương Tây coi việc thao túng gen để tăng hiệu suất của những người khỏe mạnh là phi đạo đức, nhưng có dấu hiệu cho thấy các nhà nghiên cứu quân sự Trung Quốc đang bắt đầu khám phá tiềm năng của nó. Ngoài những hậu quả quân sự, việc giả mạo bộ gen của con người có thể gây ra những tác động ngoài ý muốn.

Theo nbcnews


Nhà bếp robot sẽ làm cho bạn bữa tối và rửa sạch bát đĩa

Nhà phát triển Mark Oleynik của nhà bếp cho biết: “Giống như tất cả các công nghệ đột phá, nó sẽ thu hút những người đam mê, các chuyên gia và những người sớm sử dụng và được định giá phù hợp. Ảnh: Bircan Tulga / Black Edge Productions

Với 248.000 bảng Anh, bạn có thể mua một nhà bếp robot có thể nấu các bữa ăn chất lượng nhà hàng và sau đó tự dọn dẹp. Robot Moley Kitchen hiện đang nhắm mục tiêu đến những người đam mê, chuyên nghiệp và những người dùng sớm và các nhà sản xuất dự đoán rằng giá sẽ giảm đáng kể theo thời gian. Cho đến nay, họ đã nhận được 1.205 yêu cầu bán hàng đủ điều kiện. Robot được phát triển với sự giúp đỡ của Tim Anderson, người chiến thắng trong loạt chương trình BBC MasterChef năm 2011. Hành động của Anderson đã được ghi lại và chuyển thành các chuyển động kỹ thuật số. Sẽ có 30 món ăn khi ra mắt, với các công thức nấu ăn mới được bổ sung mỗi tháng.

Theo theguardian


ImHex (GitHub Repo)

ImHex là một trình biên tập Hex dành cho những người coi trọng thị lực của họ. Nó có tính năng vá lỗi byte, quản lý bản vá, tìm kiếm chuỗi, nhập và xuất dữ liệu, một trình tháo gỡ hỗ trợ nhiều kiến ​​trúc và hơn thế nữa. Ảnh chụp màn hình có sẵn trong kho.


Rust-GPU (GitHub Repo)

Rust GPU là một nỗ lực nhằm biến Rust trở thành ngôn ngữ và hệ sinh thái hạng nhất để xây dựng mã GPU. Nó hiện có thể biên dịch và chạy các trình tạo bóng đơn giản, nhưng nhiều thứ, chẳng hạn như vòng lặp và công tắc, vẫn chưa được hỗ trợ. Kết xuất ví dụ có sẵn trong kho lưu trữ.


Lần đầu tiên, các nhà vật lý đã ghi lại âm thanh chảy của chất lỏng 'hoàn hảo' 

Các nhà vật lý đã ghi lại các sóng âm thanh di chuyển qua một chất lỏng hoàn hảo với độ nhớt thấp nhất có thể. Một liên kết đến bản ghi âm có sẵn trong bài báo. Nghiên cứu này có thể giúp các nhà khoa học hiểu được các điều kiện khắc nghiệt nhất trong Vũ trụ, chẳng hạn như bên trong của các sao neutron cực nặng. Bên trong các ngôi sao neutron quay được cho là chất lỏng hoàn hảo, với nhiều chế độ dao động trong đó sóng âm truyền qua ngôi sao. Nghiên cứu này cũng có thể giúp các nhà khoa học hiểu rõ hơn về hiện tượng siêu dẫn, và nó có thể dẫn đến sự phát triển của các vật liệu nơi các electron có thể chuyển động một cách hoàn hảo.

Theo sciencealert


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét