Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

Warner Bros để phát trực tuyến các bản phát hành mới 🎥, tải lên Google Streetview 🛣️, máy bay không người lái 🚀

Warner Bros. sẽ phát hành đồng thời tất cả các phim mới vào năm 2021 trên HBO Max

Warner Bros. sẽ phát hành đồng thời từng bộ phim của mình vào năm 2021 trên cả HBO Max và tại các rạp chiếu phim. Các bộ phim sẽ chỉ phát trực tuyến trong một tháng trước khi rời khỏi nền tảng một thời gian. Warner Bros. có kế hoạch thử nghiệm mô hình kinh doanh này trong một năm. Tất cả các bộ phim sẽ phát trực tuyến ở 4k Ultra HD và HDR. Danh sách các bộ phim mà Warner Bros. dự định phát hành có trong bài viết. Các công ty truyền thông khác đã thử nghiệm các chiến lược mới trong thời kỳ đại dịch. Disney đã phát hành Mulan độc quyền trên Disney Plus vào tháng 9 và nó hoạt động đủ tốt để khiến các giám đốc điều hành của Disney chứng minh rằng Chiến lược tiếp cận hàng đầu có thể hoạt động. Bằng cách phát hành các tiêu đề độc quyền hàng tháng, các dịch vụ phát trực tuyến có thể giữ chân người đăng ký tốt hơn.

Theo theverge



Google Maps hiện cho phép bạn tạo ảnh ở Chế độ xem phố chỉ bằng điện thoại

Bản cập nhật mới trong Google Maps cho phép bất kỳ người dùng Android nào có thiết bị tương thích với ARCore tạo ảnh ở Chế độ xem phố. Google sẽ hạn chế gửi đến một số khu vực địa lý khi ra mắt, sẽ sớm hỗ trợ nhiều khu vực hơn cho tính năng này. Nội dung do người dùng đóng góp sẽ xuất hiện trong lớp Chế độ xem phố trên Google Maps dưới dạng các đường chấm màu xanh lam. Xem phố của riêng khách bộ hành và xe ô tô của Google đã thu thập được hơn 170 tỷ hình ảnh từ 10 triệu dặm trên khắp hành tinh cho đến nay.

Theo theverge


Công ty khởi nghiệp không gian Aevum ra mắt máy bay không người lái phóng tên lửa quỹ đạo hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới 

Ảnh: Aevum

Aevum là một công ty khởi nghiệp với một chiếc máy bay không người lái có thể đưa những vật có trọng tải nhỏ lên vũ trụ. Máy bay không sử dụng bất kỳ công nghệ đột phá nào và nó trông giống với các máy bay phản lực hiện có. Được đặt tên là Ravn X, chiếc xe dài 80 feet với sải cánh dài 60 feet, với trọng lượng tối đa là 55.000 lbs, bao gồm cả trọng tải. Nó có thể đưa các vệ tinh nhỏ vào quỹ đạo trong vòng 180 phút. Sử dụng nhiên liệu máy bay phản lực truyền thống, Ravn X có thể cất cánh và hạ cánh trong hầu hết mọi thời tiết trên bất kỳ đoạn đường băng máy bay truyền thống dài một dặm nào. Aevum đã có khách hàng trả tiền, bao gồm hơn 1 tỷ đô la trong các hợp đồng của chính phủ Hoa Kỳ. 

Theo techcrunch


Các nhà vật lý ở Trung Quốc thách thức 'lợi thế lượng tử' của Google

Máy tính quang tử này thực hiện trong 200 giây một phép tính mà trên một siêu máy tính thông thường sẽ mất 2,5 tỷ năm để hoàn thành. Ảnh: Hansen Zhong

Một nhóm ở Trung Quốc tuyên bố đã chứng minh lợi thế lượng tử bằng cách thực hiện một phép tính mà thực tế là không thể trên máy tính bình thường. Tính toán đã hoàn tất trong vòng vài phút. Không giống như phần trình diễn đầu tiên của Google về lợi thế lượng tử, bài kiểm tra này không thể hoàn thành bằng máy tính cổ điển. Tính toán được thực hiện có tiềm năng ứng dụng thực tế trong lý thuyết đồ thị, hóa học lượng tử và học máy.

Theo nature



Tài nguyên dành cho người mới bắt đầu-Bug-Bounty-Hunters (GitHub Repo)

Kho lưu trữ này chứa các tài nguyên dành cho những hacker mũ trắng mới học kiến ​​thức cơ bản về Bảo mật Ứng dụng Web. Nguồn bao gồm những điều cơ bản, cũng như các chủ đề như Mobile Hacking, Smart Contracts và Hardware.


Trang web beautifulcodes

Trang web này cho phép bạn chỉnh sửa giao diện mã của mình, sau đó tải xuống dưới dạng PNG. Bạn có thể thay đổi màu nền, phông chữ, chủ đề, v.v. Trang web hiển thị bản xem trước của mã.


Chỉ số S&P Dow Jones ra mắt chỉ số tiền điện tử vào năm 2021

S&P Dow Jones Indices sẽ ra mắt các chỉ số tiền điện tử vào năm 2021, sử dụng dữ liệu từ Lukka, một công ty tiền ảo có trụ sở tại New York. Khách hàng của S&P sẽ có thể tạo các chỉ số tùy chỉnh và các công cụ đo điểm chuẩn khác. Động thái này có thể giúp tiền điện tử trở thành khoản đầu tư chính thống hơn. Bitcoin đã tăng khoảng 170% trong năm nay. Tiền điện tử đã bắt đầu thu hút sự quan tâm từ các công ty tài chính lớn trong vài năm qua, với sự gia tăng của cơ sở hạ tầng thị trường chính làm cho loại tài sản dễ tiếp cận hơn đối với các nhà đầu tư tổ chức. 

Theo reuters


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét