Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Rò rỉ Apple Airpods Max 🎧, Galaxy S21 📱, tàu sân bay hạt nhân 🛥️

Apple giới thiệu AirPods Max, điều kỳ diệu của AirPods trong thiết kế over-ear tuyệt đẹp

AirPods Max mang điều kỳ diệu của AirPods vào một thiết kế over-ear không dây hoàn toàn mới với âm thanh trung thực cao, Khử tiếng ồn Chủ động, âm thanh không gian, v.v.

Apple đã tiết lộ tai nghe không dây over-ear của mình, AirPods Max. AirPods Max có thiết kế âm thanh tùy chỉnh, chip H1 và phần mềm nâng cao. Nó có năm màu và sẽ được xuất xưởng từ ngày 15 tháng 12. Chip H1 trong mỗi tai cho phép AirPods Max mang đến trải nghiệm nghe bao gồm EQ thích ứng, Khử tiếng ồn chủ động, Chế độ trong suốt và âm thanh không gian. Pin có thể kéo dài đến 20 giờ trong khi phát âm thanh có độ trung thực cao với tính năng Khử tiếng ồn Chủ động và bật âm thanh không gian. AirPods Max có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ với giá 549 đô la.

Theo apple


Các đoạn clip rò rỉ chính thức của Samsung Galaxy S21, 21 Plus và 21 Ultra 

Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1. Ba đoạn video giới thiệu ngắn gọn của Samsung đã bị rò rỉ, cho thấy thiết kế của điện thoại mới. Các video cho thấy một sự thay đổi camera mới với ba camera trên S21 và S21 Plus và năm camera trên S21 Ultra. Có vẻ như S21 Ultra có màn hình cong, thay vì các tấm phẳng trên S21 và S21 Plus. Cả ba điện thoại sẽ hỗ trợ 5G. Các clip rò rỉ đã có trong bài báo.

Theo theverge


Pháp đóng tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân mới

Pháp đang đóng một tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân để thay thế tàu sân bay Charles de Gaulle vào năm 2038. Theo Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, quyết định này là một phần trong chiến lược khí hậu của Pháp và một tàu chiến chạy bằng năng lượng hạt nhân sẽ tạo ra lượng khí thải thấp hơn so với một tàu chạy bằng dầu đi-e-zel. Một tàu sân bay cũng sẽ giúp Pháp thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình, vì chỉ một số quốc gia trên thế giới duy trì những con tàu khổng lồ, tốn kém. Tàu sân bay mới sẽ nặng khoảng 70.000 tấn và dài 300 mét. Nó sẽ được thiết kế để chứa các máy bay chiến đấu thế hệ tiếp theo và phục vụ cho đến năm 2080. Chi phí ước tính của tàu chiến sẽ là 7 tỷ euro.

Theo apnews


FAA chấp thuận cho công ty sử dụng nhiều máy bay không người lái để tái trồng rừng các khu vực bị đốt cháy

DroneSeed là một công ty sử dụng các phi đội máy bay không người lái để trồng lại các khu vực rừng bị cháy rừng. Cục Hàng không Liên bang đã phê duyệt máy bay không người lái hạng nặng của DroneSeed để hoạt động Beyond Visual Line of Sight ở một số bang. DroneSeed hiện được phép bắt đầu tái tạo rừng một khu vực sau khi đám cháy được kiểm soát và không phận rõ ràng. Một bầy năm chiếc máy bay không người lái có thể bay từ 25 đến 50 mẫu Anh mỗi ngày. Máy bay không người lái được thiết kế để thả hạt giống cây ở những nơi chúng có cơ hội sống sót cao.

Theo wildfiretoday


School of SRE (GitHub Repo)

Kho lưu trữ này chứa chương trình giảng dạy mà Linkedin sử dụng để giới thiệu việc tuyển dụng phi truyền thống và sinh viên tốt nghiệp đại học mới vào vai trò Kỹ sư độ tin cậy của trang web. Khóa học bao gồm các chủ đề như Kiến thức cơ bản về Linux, Python và Web, Dữ liệu, Thiết kế Hệ thống và Bảo mật. Mỗi học phần đều có thêm tài liệu tham khảo để học thêm.


Trang web Nguyên tắc về giao diện dòng lệnh

Đây là trang web hướng dẫn để viết các chương trình dòng lệnh tốt hơn. Nó được viết cho những ai đang tìm kiếm các nguyên tắc và thực tiễn tốt nhất cho thiết kế CLI UI. Hướng dẫn này bao gồm triết lý của thiết kế CLI UI trước khi đi sâu vào các hướng dẫn thiết kế. Các tài nguyên khác được cung cấp ở cuối hướng dẫn.


Công ty an ninh mạng Hoa Kỳ FireEye bị tấn công

Giám đốc điều hành của FireEye cho biết 'các công cụ của đội đỏ' đã bị đánh cắp bởi các đặc vụ có 'năng lực đẳng cấp thế giới'. Ảnh: Beck Diefenbach / Reuters

Một trong những công ty an ninh mạng lớn nhất ở Mỹ, FireEye, tuyên bố nó đã bị tấn công bởi một chính phủ nước ngoài. Các công cụ nội bộ được sử dụng để kiểm tra khả năng phòng thủ của khách hàng đã bị đánh cắp trong cuộc tấn công. FireEye có một loạt các hợp đồng kinh doanh trong lĩnh vực an ninh quốc gia ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Bộ công cụ bị đánh cắp nhắm vào vô số lỗ hổng khác nhau trong các sản phẩm phần mềm phổ biến. Tất cả các lỗ hổng này đều đã được công khai, nhưng FireEye chưa tiết lộ hệ thống nào có thể bị ảnh hưởng. Thông thường, các công ty sẽ phát hành các bản vá cho các lỗ hổng đã biết, nhưng không phải lúc nào người dùng cũng tải các bản vá này.

Theo theguardian


Cloudflare, Apple và những người khác đã trở lại một cách mới để làm cho Internet riêng tư hơn

Bất cứ khi nào bạn truy cập một trang web, trình duyệt của bạn sẽ nhận được IP của trang web từ một trình phân giải DNS thường được vận hành bởi ISP của bạn hoặc một dịch vụ chẳng hạn như 8.8.8.8 của Google. Những truy vấn này không được mã hóa, vì vậy ai đó có thể theo dõi những trang nào đang được truy cập hoặc thậm chí chuyển hướng yêu cầu đến một trang web giả mạo. Một kỹ thuật mới được phát triển bởi Cloudflare, Apple và Fastly, được gọi là Oblivious DNS, có thể ngăn chặn việc theo dõi này và làm cho Internet trở nên riêng tư hơn. Các kỹ sư vẫn đang đo lường chi phí hiệu suất của việc triển khai giao thức, nhưng kết quả ban đầu có vẻ đầy hứa hẹn.

Theo arstechnica


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét