Thứ Năm, 8 tháng 7, 2021

5 cách tăng traffic cho website


Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số ngày nay, có nhiều cách để tạo lưu lượng truy cập vào trang web hoặc trang đích của bạn. Bạn có thể đi với lưu lượng truy cập trả phí hoặc lưu lượng truy cập tự nhiên miễn phí. Quyết định này là vào bạn cho dù bạn muốn đầu tư vào việc xây dựng doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng hay dành thời gian để xây dựng nó từ từ.

Dưới đây là 5 cách để bạn tăng lượng khách thăm cho trang web của bạn/công ty bạn.

1. Quảng cáo

Điều này rất rõ ràng nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu của mình và thu hút khách truy cập vào trang web mới tạo của bạn. Điều chỉnh ngân sách quảng cáo cho phù hợp với mục tiêu của bạn - bạn chỉ muốn có nhiều lưu lượng truy cập hơn hay bạn cũng đang tìm cách tăng chuyển đổi? Mỗi kênh đều có ưu và nhược điểm của nó, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận về mục tiêu của bạn trước khi bạn đạt được thẻ tín dụng của mình.

2. Giao tiếp trên mạng xã hội

Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá trang web của bạn. Twitter là tuyệt vời cho các liên kết ngắn, nhanh chóng. Linkedin có thể giúp trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa và tuyệt vời trong lĩnh vực B2B. Nếu bạn là một công ty sản phẩm B2C, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời với các trang web xã hội thiên về hình ảnh như Pinterest và Instagram. Facebook cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác đặc biệt nếu bạn có thể tham gia vào Nhóm Facebook.


3. Viết tiêu đề hấp dẫn

Dòng tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất trong nội dung của bạn. Nếu không có một tiêu đề hấp dẫn, ngay cả bài đăng trên blog toàn diện nhất cũng sẽ không được đọc. Nếu bạn có thể thành thạo nghệ thuật viết tiêu đề, bạn có thể thu hút lưu lượng truy cập không giới hạn vào trang web của mình. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận về tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấn "xuất bản".


4. Tiếp thị qua email

Các doanh nghiệp ngày nay tập trung rất nhiều vào việc thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị nội dung, đến nỗi họ quên đi các phương pháp truyền thống hơn. Tiếp thị qua email có thể là một công cụ mạnh mẽ trong bộ công cụ của bạn. Ngay cả một vụ nổ email thành công vừa phải cũng có thể tạo ra sự gia tăng lưu lượng truy cập. Nhưng tránh gửi thư rác cho mọi người bằng email không ngừng. Điều này có thể khiến người đăng ký mới của bạn mất hứng thú thực sự nhanh chóng. Ngoài ra, một lời nhắc email thân thiện thường xuyên về một dịch vụ hoặc sản phẩm mới cũng có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập của mình.


5. Tổ chức hội thảo trên web

Mọi người thích học hỏi, và hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để trao đổi trí tuệ và chuyên môn của bạn cho khán giả háo hức của bạn. Kết hợp với một chiến dịch truyền thông xã hội hiệu quả, hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Gửi email trước một tuần hoặc lâu hơn, cũng như lời nhắc "cơ hội cuối cùng để đăng ký" vào ngày trước hội thảo trên web. Cuối cùng, hãy đảm bảo lưu trữ bản trình bày để xem sau và quảng bá hội thảo trên web của bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.

Xuancomputer

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét