Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Samsung giới thiệu Galaxy Note 8 Enterprise Dành cho doanh nghiệp

Khoảng đầu tháng 11/2017, Samsung ra mắt Galaxy Note8 Enterprise Edition. Phiên bản dành cho doanh nghiệp cũng khá giống với phiên bản tiêu chuẩn của dòng Galaxy Note 8, nhưng được trang bị một loạt các tính năng phần mềm tập trung vào doanh nghiệp. Chúng được thiết kế để tăng cường bảo mật cho thông tin nhạy cảm và giúp các nhân viên công nghệ thông tin làm việc với nó dễ dàng hơn.

unlocked smartphones

Eric McCarty, Phó chủ tịch Samsung cho biết: “Các doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với xung đột khi nói đến chiến lược di động. Trong khi các nhân viên muốn sử dụng các thiết bị di động, doanh nghiệp lại muốn đề cao tính an toàn thông tin và hiệu quả trong công việc. Đây được gọi là nghịch lý công nghệ thông tin…”.

mobile desktop

Phiên bản Galaxy Note8 Enterprise Edition được công bố cho thị trường Hàn Quốc, và có mặt tại các quốc gia khác từ đầu tháng 11/2017 với giá 994 USD - cao hơn 50 USD so với phiên bản phổ thông. Galaxy Note8 Enterprise Edition sẽ được tích hợp nhiều giải pháp bảo mật độc quyền của Samsung, như Knox Configure và Samsung Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA). Cả hai phần mềm độc quyền được thiết kế để cho phép bộ phận công nghệ thông tin của doanh nghiệp có thể cấu hình cài đặt từ xa. Cấu hình phần cứng của Galaxy Note8 Enterprise Edition cũng tương đương với phiên bản Galaxy Note 8 tiêu chuẩn với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Theo nguoivietphone.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét