Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Sáng tạo nhiều hơn với điện thoại thông minh

Điện thoại thông minh từ trước đến nay được sử dụng chủ yếu để đọc báo, xem Youtube, lướt Facebook, gọi xe qua Grab, Uber, xem bản đồ và email. Tất cả các hoạt động trên đây là có điểm chung là tiêu thụ thông tin. Các thao tác như trả lời email, chụp ảnh, quay phim và chia sẻ qua mạng xã hội có thể coi là khác một chút với tính chất là đóng góp thông tin.
Image result for iphone 4

Và với cách nhìn này thì chúng ta là nguồn tiêu thụ thông tin là chính yếu. Và chiếc điện thoại thông minh ngoài chức năng truyền thống là nghe, gọi và nhắn tin thì còn là thiết bị đầu ra thông tin như màn hình, TV và máy chiếu.

Việc sáng tạo từ trước đến nay được chúng ta làm chủ yếu trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Chúng ta tạo ra các sản phẩm truyền thông, tài liệu và bản vẽ trên máy tính.

Image result for dell laptop

Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng tiến bộ và tạo ra nhiều hơn sợ tiện lợi. Các loại điện thoại ghi chú ra mắt gần đây là cải tiến tốt cho điện thoại thông minh. Giờ đây chiếc điện thoại thông minh với màn hình đủ lớn (khoảng 5.5") và thêm một chiếc bút cảm ứng là một sự thay đổi đáng quan tâm.

Image result for note 8Image result for cloud google

Giờ đây, bạn có thể ghi chú trên điện thoại và có thể chia sẻ và lưu lên "mây" một cách nhanh chóng. Việc truy cập ghi chú này thì có thể làm ở bất cứ đâu có máy tính, điện thoại và internet. Rất tiện lợi phải không. Thay vì cầm theo quyển số như trước đây thì bạn không phải mang nó nữa.

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho nhiều việc khác nhau. Gồm thanh toán, chia sẻ, gọi xe, xem bản đồ, xem thời tiết, xem tivi, nghe đài và bây giờ là sáng tạo và nghiên cứu với chiếc bút cảm ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét