Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Một số ứng dụng (app) hay cho bé trên điện thoại hoặc máy tính bảng

1. ClassDojo


Có rất nhiều ứng dụng và trang web giáo dục ngoài kia cung cấp các khóa học miễn phí về các chủ đề khác nhau cho người lớn. Nhưng không nhiều người trong số họ được thiết kế dành riêng cho trẻ em. ClassDojo là một ứng dụng giáo dục đột phá cung cấp các khóa học miễn phí về hàng tá chủ đề và chủ đề cho trẻ em. Ứng dụng này cũng không tìm cách thay thế trải nghiệm trong lớp học, thay vào đó nó sẽ tăng cường trải nghiệm đó.

2. Ứng dụng Amazon Kindle

Trong khi bạn có thể không muốn cung cấp cho một đứa trẻ một Kindle, Kindle App chỉ là hữu ích và linh hoạt. Bạn có thể truy cập hàng tấn sách giáo dục miễn phí thông qua cửa hàng Amazon và nó hoạt động trên nhiều nền tảng. Vì vậy, con bạn có thể truy cập thư viện của mình từ máy tính, máy tính bảng hoặc thậm chí là điện thoại. Đây cũng là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng thói quen đọc sách ở trẻ nhỏ.

3. Mathaly

Khiếu nại của nhiều trẻ em là toán học rất nhàm chán. Bây giờ, khiếu nại đó có thể dễ dàng được khắc phục. Mathaly, một ứng dụng trò chơi toán học, dạy trẻ em tất cả các ứng dụng khác nhau và sử dụng các chức năng toán học thông qua một trò chơi thực sự thú vị. Ứng dụng này cũng gửi cập nhật thường xuyên tới id email của cha mẹ liên quan đến thực tế mà trẻ đang nhận. Đây là một trong những cách tốt nhất mà bạn có thể đảm bảo rằng con bạn thực hành toán học, và cũng tham gia vào quá trình này.

4. YouTube Kids

Có thể cho rằng một trong những trang web phổ biến nhất trên internet, YouTube đã quyết định tạo một ứng dụng riêng biệt để mọi người có thể tải lên nội dung độc quyền dành cho trẻ em. Mặc dù các video này cũng có thể được truy cập trên trang web và ứng dụng YouTube chính, YouTube Kids đảm bảo rằng con bạn không vấp ngã khi xem video không mong muốn trong khi xem qua ứng dụng hoặc trang web. YouTube cho Trẻ em chứa đầy video giáo dục, hướng dẫn, bản nhạc vui nhộn và hơn thế nữa. Đây chắc chắn là một ứng dụng mà bạn muốn con bạn có trên thiết bị của họ.
Vì vậy, đó là những lựa chọn của tôi cho một số ứng dụng giáo dục tốt nhất cho trẻ em. Tất cả đều cố gắng giới thiệu trẻ em theo những cách học mới, và cũng cố gắng làm cho quá trình học tập trở nên thú vị đối với chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét