Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

jetAudio HD Player - app tốt nghe nhạc/sách nói audiobook




ĐÁNH GIÁ CHUNG

  • Cho chất âm hay. Hỗ trợ nhiều hiệu ứng
  • Hỗ trợ nghe tiếp bài hát đang nghe dở (resume). Tính năng này rất hay khi bạn nghe sách nói. Chỉ cần cắm mic vào và bấm nút trên tai nghe để nghe tiếp.
  • Miễn phí


SẴN CÓ

Mọi người ngày nay sử dụng điện thoại của họ để làm đủ mọi thứ ngoại trừ việc thực hiện cuộc gọi và một trong số đó là nghe nhạc. Đó là một cách tuyệt vời để thư giãn.

Thật không may, trình phát nhạc mặc định trong điện thoại của bạn thiếu nhiều tính năng và hầu hết chúng ta vẫn sử dụng các phần mềm mặc định có sẵn trên điện thoại mà không cố gắng khám phá các tùy chọn thay thế. May mắn thay, thị trường Android có hàng trăm ứng dụng nghe nhạc và một số trong số đó thực sự tốt với nhiều tính năng thú vị.


Thiết lập
Thiết lập ban đầu của jetAudio HD Player khá đơn giản. Chỉ cần tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Google Play và sau đó mở nó. Ứng dụng sẽ tự động quét điện thoại của bạn cho các tệp phương tiện được hỗ trợ bao gồm mp3, wav, flac, .m4a, wma và hơn thế nữa. Khi quá trình quét hoàn tất, bạn có thể tiếp tục phát nhạc mà bạn chọn.

jetAudio HD Player

Không cần thiết lập thêm vì ứng dụng có giao diện khá đơn giản, tương tự như các ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện có. Màn hình mặc định là menu Nghệ sĩ, nhưng bạn có thể chuyển đổi giữa các menu khác như Album, bài hát và thư mục dựa trên tùy chọn của bạn.

Ấn tượng
Ứng dụng này là phiên bản di động của trình phát JetAudio phổ biến dành cho PC và thiết kế của nó trông hơi ngày và đơn giản giống như phiên bản PC. Với rất nhiều nhà phát triển ứng dụng triển khai thiết kế material design cho ứng dụng của họ, thật đáng thất vọng khi thấy ứng dụng vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế từ những ngày KitKat.

jetAudio HD Player

Nhưng, vì nó là một ứng dụng âm nhạc và mục đích chính của nó là để chơi các bài hát, thiết kế có thể được bỏ qua. Tuy nhiên, có một điều khá khó chịu về giao diện người dùng ứng dụng. Không giống như thông báo từ hầu hết các ứng dụng trình phát nhạc, thông báo của jetAudio không bị loại bỏ khi bị xóa. Thay vào đó, bạn phải nhấn vào nó, mở ứng dụng, nhấp vào nút tùy chọn và sau đó chọn thoát, làm cho nó trở nên tẻ nhạt và mất thời gian.

jetAudio HD Player

Khác với điều này, giao diện người dùng ứng dụng khá cơ bản với tất cả các điều khiển được đặt trong menu cài đặt và những điều quan trọng nhất như Bộ chỉnh âm và bộ hẹn giờ, được đặt trên màn hình trình phát chính. Phiên bản miễn phí của máy nghe nhạc jetAudio HD đi kèm với rất nhiều quảng cáo, một số liên tục ở phía dưới và một số xâm nhập. Mặc dù bạn sẽ không dành nhiều thời gian trên nền trước của ứng dụng, nhưng quảng cáo có thể theo cách của bạn khi bạn thực hiện.

Tính năng, đặc điểm
Tính năng quan trọng nhất và hữu ích nhất của jetAudio HD Player là bộ cân bằng 20 băng tần tùy biến cao. Nó có thể là một điều trị thực sự cho bạn nếu bạn sở hữu một cặp tai nghe chất lượng cao và có thể tìm thấy các cài đặt bộ chỉnh âm cài sẵn hoàn hảo. Nó cũng đi kèm với các tùy chọn để tinh chỉnh hiệu ứng âm thanh của bạn dựa trên môi trường xung quanh của bạn và cũng thiết lập các cấp độ khác nhau của Bass và Treble.

Nếu bạn là người đam mê âm thanh, bạn có thể xác định sự khác biệt đặc biệt giữa nhiều cấu hình âm thanh và cài đặt đặt trước. Bạn có thể tinh chỉnh các hiệu ứng riêng lẻ hoặc theo lô, cho đến khi bạn nhận được hiệu ứng hoàn hảo đó và sau đó lưu nó thành một giá trị đặt sẵn để dễ dàng áp dụng nó trong lần tiếp theo. Ứng dụng thậm chí cảnh báo bạn nếu bạn cố gắng tăng hoặc giảm hiệu ứng âm thanh một chút quá nhiều.

jetAudio HD Player

Nhưng hầu hết thời gian cài đặt trước trong ứng dụng là đủ tốt và cung cấp một trải nghiệm nghe hoàn hảo như vậy, bạn thậm chí có thể không phải rối tung xung quanh với các thiết lập. Ngoài bộ cân bằng 20 băng tần, jetAudio HD Player cũng đi kèm với bộ tăng cường âm thanh AM3D và Bongiovi DPS. Tuy nhiên, chúng bị hạn chế sử dụng và bạn phải mua phiên bản Plus của trình phát nhạc để có được các tính năng này.

Tính năng yêu thích của tôi trong jetAudio HD Player là tùy chọn Tìm trên YouTube. Khi bạn đang nghe một bài hát, bạn có thể chọn tùy chọn này từ nút menu ở đầu trình phát và sau đó ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm trên YouTube cho bài hát và 90% thời gian, nó sẽ trả lại kết quả chính xác. Ngoài ra còn có một bộ đếm thời gian có thể được sử dụng để tự động ngừng phát nhạc sau một khoảng thời gian nhất định.

Phần kết luận
Tóm lại, jetAudio HD Player là một ứng dụng nghe nhạc khá phong nha về thiết kế và giao diện nhưng nó là một câu chuyện hoàn toàn mới khi nói đến các tính năng mà nó cung cấp. Ứng dụng này có cài đặt được xác định trước cho tất cả các loại nhạc và nó có khả năng nâng cao trải nghiệm nghe của bạn với các hiệu ứng như Bass và Treble nếu bạn sử dụng đúng loại thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét