Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK520 Combo Wireless (Đen)




Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK520 Combo Wireless (Đen)





Thương hiệu Logitech thường có những chuột-bàn phím combo không dây phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Gần đây, hãng lại tiếp tục tung ra combo MK520 gồm 1 bàn phím full-size và 1 chuột laser; cả 2 đều giao tiếp với máy tính thông qua kết nối không dây 2.4Ghz (khoảng cách lên đến 10m) bằng 1 receiver Unifying siêu nhỏ.
Bộ bàn phím trong bộ đôi MK520 này có thiết kế các phím bấm với độ nổi thấp, bề mặt phím cong với các cạnh bo tròn nhẹ nhàng. Trên đó còn có các phím điều khiển multimedia nhanh chóng; toàn bộ bàn phím khoác 1 lớp sơn đen cùng khả năng sử dụng liên tục trong 3 năm với 1 lần thay pin. Chuột đi kèm sử dụng cảm biến laser độ nhạy cao, hai bên thân chuột là cao su mềm giúp tay không bị trượt khi di chuột. Chuột có 2 phím và 1 nút cuộn, thời gian dùng pin trong 1 năm.
Bố trí đầy đủ kích thước: Giúp bạn gõ phím thoải mái trong căn phòng rộng rãi, các phím vừa với vị trí của từng ngón tay.
Logitech Incurve keys Các phím lõm xuống phù hợp với độ cong của từng ngón tay, các góc phím bo tròn nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái gõ phím trong nhiều giờ liền.
Chuột laser thân thiện: Chuột được ốp lớp cao su mềm hai bên giúp tay bạn bám chắc hơn, di chuyển nhẹ nhàng mà không phải dùng lực nhiều, chuột di chuyển mịn và chính xác trên hầu hết mọi bề mặt.
Tuổi thọ pin cao: Thời gian sử dụng pin lên đến 3 năm đối với bàn phím và 1 năm đối với chuột, giúp bạn loại bỏ rắc rối trong khi sử dụng.
Logitech® Unifying receiver: Thiết bị thu sóng siêu nhỏ nằm gọn khi gắn trên máy tính, không bị vướng, bạn có thể di chuyển laptop đi khắp nơi mà không cần phải gỡ ra, kết nối cùng lúc chuột và bàn phím.
Không nghệ không dây 2.4Ghz: Cho khoảng cách kết nối lên đến 10m mà không bị vật cản, không gây ngắt quãng hay đứt kết nối.
Chức năng media: Bàn phím giúp bạn kiểm soát bài hát trong khi nghe nhạc mà không cần dùng đến chuột.
Điều chỉnh độ nghiêng: Kéo hai chân gập phía trước của bàn phím ra là bạn tăng thêm 8 độ, phù hợp với người sử dụng.
Dẽ dàng lưu trữ: Dựng đứng bàn phím lên khi không dùng đến để tạo không gian trống cho bàn làm việc.

Giá tại Digiworld (gồm VAT): 1.099.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét