Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Tại sao Instagram và Snapchat là công cụ tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp


Bạn có bị bối rối bởi phương tiện truyền thông xã hội? Bạn đang lúng túng bởi Facebook? Bạn có một doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ một số cơ hội tiếp thị miễn phí mà phương tiện truyền thông xã hội cung cấp?

Instagram và Snapchat cung cấp các tính năng cực kỳ giống nhau, vậy bạn nên chọn loại nào nếu bạn muốn chiến đấu với lĩnh vực truyền thông xã hội? Hãy sử dụng cả hai!

Instagram và Snapchat có đối tượng khác nhau đáng kể, vì vậy hiểu được nhân khẩu học của cả hai sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về cách truyền tải thông điệp của bạn tốt nhất.

Tại sao các nền tảng này là tuyệt vời cho các doanh nghiệp?


Có hàng triệu người trên khắp thế giới liên tục kiểm tra điện thoại của họ; đói cho nội dung kỳ quặc. Phương tiện truyền thông xã hội là giao thông hai chiều - không giống như thả tờ rơi qua hộp thư. Mục đích cuối cùng là khiến khán giả của bạn phản hồi, tham gia, chia sẻ và cuối cùng là mua hàng.

Câu chuyện trên Instagram và Snapchat là một cách miễn phí để thông tin của ban được lên đầu dòng thời gian của người theo dõi bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để khuyến khích những người theo dõi nhận ưu đãi đặc biệt, thể hiện khía cạnh con người trong doanh nghiệp của bạn và cung cấp các vị trí khách trên nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Nếu bạn có thể khai thác tài nguyên của 800 triệu người dùng tiềm năng, vậy tại sao bạn lại không?! Và quảng cáo thông qua các nền tảng này không nên tiêu tốn một khoản tiền lớn; khác với thời gian và sự sáng tạo của bạn.

Ý tưởng là gì?


Sử dụng các nền tảng này là để hiểu nội dung, hiểu đối tượng của bạn là ai và họ muốn gì từ phương tiện truyền thông xã hội.

Snapchat là gì?

Snapchat là một mạng chia sẻ hình ảnh ảnh kéo dài trong 10 giây rồi biến mất 


Ai sử dụng Snapchat?


Snapchat chắc chắn có thể ít quen thuộc với các nhà tiếp thị truyền thông xã hội hơn Facebook và Instagram, nhưng người dùng của nó chia sẻ và xem hơn 10 tỷ video mỗi ngày . Họ có 200 triệu thuê bao đang hoạt động trên khắp thế giới, với 100 triệu người sử dụng nó mỗi ngày.

Theo statista.com , tỷ lệ người dùng Snapchat lớn nhất là 18-24, theo sát là những người 25-34 tuổi, sau đó là 13-17 tuổi. Người dùng trên 35 chỉ chiếm 14% tổng số.

Instagram là gì (trong 11 từ)?


Instagram là một mạng chia sẻ video và hình ảnh lâu dài hơn với dòng thời gian 

Ai sử dụng Instagram?


Instagram có hơn 600 triệu người dùng trên toàn thế giới , vì vậy, so sánh, có tổng số người xem lớn hơn nhiều. Khi Instagram giới thiệu quảng cáo Instagram, nó trở thành không gian quan trọng để các doanh nghiệp phát triển mạnh. Tuy nhiên, có rất nhiều cách sử dụng các tính năng miễn phí của Instagram.

Instagram có tỷ lệ người dùng lớn tuổi cao hơn trong khi vẫn phổ biến nhất trong số Millenials:

59% trong số tất cả những người 18-29 tuổi (có truy cập internet) sử dụng Instagram; trong khi 33% của những người 30-49 tuổi và 18% những người 50-64 tuổi cũng là người Instagram. 8% người trên 65 tuổi sử dụng nền tảng.

Tính năng, đặc điểm của Instagram và Snapchat


Có rất nhiều tính năng có sẵn trên cả Snapchat và Instagram giúp nâng cao một tin nhắn đơn giản theo cách siêu đơn giản.

Câu chuyện trên Instagram là quan trọng nhất, nhưng có một danh sách các tính năng khác chắc chắn đáng để khám phá để làm cho chiến dịch truyền thông xã hội của bạn thực sự nổi bật, bao gồm cả Tin nhắn trực tiếp.

Mặc dù Tin nhắn trực tiếp có thể có hiệu quả, nhưng việc sử dụng quá mức lại cảm thấy khó chịu và không có khả năng đạt được sự tham gia lâu dài.

Bộ lọc khuôn mặt có sẵn trên cả hai nền tảng và mang đến nhiều cơ hội để có một chút thú vị với hình ảnh của bạn - có khả năng chuyển đổi một hình ảnh buồn tẻ thành một hình ảnh nổi bật. Tuy nhiên, Bộ lọc khuôn mặt sẽ không phù hợp với mọi doanh nghiệp - tuy nhiên, họ chắc chắn thu hút thị trường giới trẻ, nhưng không thể cắt mù tạt với đối tượng lớn tuổi hơn.

Một số công ty đã phát triển mạnh trên Snapchat

Snapchat Stories được giới thiệu vào năm 2013 và cung cấp cho các thương hiệu cơ hội để có cơ hội tham gia lâu hơn, kéo dài trong 24 giờ thay vì 10 giây thông thường cho Snaps tiêu chuẩn.


Sour Patch Kids nhắm vào thị trường trẻ và trở nên phổ biến bằng cách tổ chức nhiều trò chơi khăm công khai và đưa ra các cuộc thi trang phục khiến người dùng trực tiếp tham gia với thương hiệu.

Họ đã thuê ngôi sao Vine, Logan Paul để tiếp quản @SourPatchSnaps trong một tuần, trong thời gian đó anh ấy đã đăng một loạt các clip hài 90 giây quảng bá thương hiệu . Chiến dịch đã đạt được @SourPatchSnaps 120.000 người theo dõi mới .


FeatSocks có thể chỉ là một thương hiệu sock, nhưng họ đã biến Snapchat thành nền tảng ưa thích của họ để thu hút trực tiếp những người theo dõi họ. Họ sử dụng nó để đăng các chương trình khuyến mãi đặc biệt, mà những người theo dõi của họ cần chụp ảnh màn hình (chụp nhanh chụp hình) để rút tiền từ phiếu mua hàng.

Chụp một bản cập nhật Snapchat là một cách để trực tiếp tham gia phản hồi trong người dùng. Điều quan trọng là tạo nội dung tương tác thường xuyên, phù hợp và thú vị để giữ cho thương hiệu luôn mới mẻ. Là một phương tiện trực quan, điều quan trọng là độc quyền về hình ảnh tuyệt vời và nội dung nổi bật.


Mashable sử dụng Snapchat làm nguồn để báo cáo trực tiếp. Họ sử dụng các bài đăng theo phong cách báo cáo tin tức của mình để kết nối những người theo dõi họ với các sự kiện mà họ đang quảng bá và được người theo dõi quan tâm.

Một số công ty đã phát triển mạnh trên Instagram


Instagram đã trở thành nền tảng cho các thương hiệu thời trang và công nghệ, trong số những người khác, nhằm mục đích tiếp cận đối tượng có ý thức thời trang 18-29 tuổi. Instagram khá nhiều người đã mượn tính năng Snapchat Stories của Instagram vào năm 2016 và đã thấy kết quả tuyệt vời.

Moon và Lola


Moon và Lola đã nắm lấy Teaser Sting trong tính năng Instagram Stories. Một trong những chiến dịch đáng chú ý nhất của họ đã giúp khởi động phạm vi bông tai hoop của họ, với 3 hình ảnh và một lớp phủ văn bản.

Cung cấp ít thông tin, nhưng thông minh với phương tiện trực quan, họ chạy các chiến dịch khuyến khích người dùng tham gia.

L'Oreal


Một công ty khác độc quyền trên tính năng Instagram Stories miễn phí là L'Oreal, người đã sử dụng hình ảnh chất lượng cao và phông chữ văn bản dành riêng cho thương hiệu để quảng bá các dòng mới trong khi củng cố tầm cỡ của thương hiệu của họ.


"Hello Fresh" đã sử dụng tính năng Instagram Stories để lôi kéo Call To Action, bằng cách sử dụng tùy chọn vuốt lên trên Instagram của Instagram. Sử dụng kết hợp các văn bản và hình ảnh nền trống, họ đã sử dụng Instagram để xây dựng các mục sau và quảng bá sản phẩm của họ.

Trang web iGaming 


Chơi game trực tuyến là một công việc lớn và có rất nhiều cách để thu hút khán giả có thể gửi lưu lượng truy cập theo cách của bạn. Sòng bạc trực tuyến và máy đánh bạc ảo rất thú vị vì chúng hoàn toàn tương tác và là một cách tuyệt vời để kiếm tiền tham gia.

Playojo.com sử dụng Instagram để quảng bá tin tức jackpot của họ - truyền bá về người chiến thắng để khuyến khích các lượt truy cập trang web và những người theo dõi dịch vụ mới.

Tham gia xã hội


Nếu bạn chưa quen với tiếp thị truyền thông xã hội, đó có thể là một thế giới của sự nhầm lẫn. Đăng ký và quan sát cách mọi người sử dụng cả hai nền tảng - đó là cách tốt nhất để học.

Đặt bản thân bạn ra khỏi đó với Câu chuyện và cập nhật. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ đáp ứng của những người theo dõi bạn nếu bạn cung cấp cho họ thứ gì đó xứng đáng với thời gian của họ. Mượn các mẹo có trong bài viết này - chúng là điểm khởi đầu tuyệt vời. Và phát triển một thương hiệu của riêng bạn.


Nếu bạn chưa quen với các nền tảng này, bạn sẽ không có bất kỳ người theo dõi nào để bắt đầu quá trình. Đăng ký, bắt đầu theo dõi người khác và họ sẽ theo dõi bạn trở lại. 


Maytinhxuan theo expert-exchange

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét