Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Cập nhật tin tức công nghệ 18-Jan-2019





Rò rỉ Google Pixel 3 'Lite' trong video mở rộng

Google Pixel 3 Lite sẽ có bộ xử lý Snapdragon 670 và RAM 4GB. Có một video trong bài viết này với một rò rỉ cho thấy nhiều góc độ của điện thoại. Nó được làm bằng nhựa, có giắc cắm tai nghe và đi kèm với màn hình LCD 5,56 inch 2220 x 1080.


Google đang mua công nghệ smartwatch của Fossil với giá 40 triệu USD

Fossil đang bán IP smartwatch của mình cho Google với giá 40 triệu USD. Một số nhân viên của Fossil sẽ tham gia Google và có vẻ như Google sẽ làm việc trên một chiếc smartwatch mà họ hy vọng sẽ dành cho Wear OS (hệ điều hành có thể đeo được của họ), Pixel là gì với Android.


Các giáo sư MIT và Stanford đang thiết kế một loại tiền điện tử để kiếm Bitcoin hàng đầu: Đơn vị-e


Các giáo sư từ 7 trường đại học bao gồm MIT và Stanford đang hợp tác để tạo ra một loại tiền điện tử có tên là Unit-e, có thể xử lý hàng chục nghìn giao dịch mỗi giây so với 3-7 đối với Bitcoin hoặc 10-30 đối với Ethereum. Nhóm dự định ra mắt vào nửa cuối năm nay. Điều này sẽ được thực hiện bởi các cơ chế đồng thuận và bảo vệ mới.

Thời gian trên màn hình: bao nhiêu là quá nhiều? 

Trong một thí nghiệm quy mô lớn dựa trên ba bộ dữ liệu lớn từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra ảnh hưởng của việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số đối với sức khỏe. Hiệu quả rất nhỏ, giải thích nhiều nhất là 0,4% sự thay đổi về sức khỏe đến mức nó cũng tiêu cực như việc thường xuyên ăn khoai tây. Mặc dù nghiên cứu này dựa trên các hiệp hội thay vì các mối quan hệ nhân quả tiềm năng, nhưng nó cho thấy các cảnh báo chống lại thời gian xem màn hình quá mức là không có cơ sở. Cảm ơn Chúa.

Theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét