Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Máy tính tốt nên mua - Apple MacBook Pro 15" Retina, Touch Bar



Giá thành 

75.000.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế và phí)  khi mua tại Amazon, hàng được ship về tận nhà.

Cấu hình

Apple MacBook Pro (15" Retina, Touch Bar, 2.2GHz 6-Core Intel Core i7, 16GB RAM, 256GB SSD) - Space Gray (Latest Model)

Đánh giá

Hiệu suất: Nhìn chung hiệu năng của máy tính xách tay này là rất tốt. Các tác vụ như email, xử lý văn bản và duyệt web sẽ được hoàn thành nhanh chóng và bạn thậm chí có thể hoàn thành một số nhiệm vụ khó khăn hơn như chỉnh sửa ảnh và chơi game tầm trung gần tốc độ tối đa. Với đồ họa lai, máy tính xách tay có thể tự động chuyển sang card đồ họa chuyên dụng khi cần tăng hiệu năng cho các trò chơi hoặc ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Các tác vụ hàng ngày, như duyệt web hoặc phát video, sẽ mặc định là chip đồ họa tích hợp, tiết kiệm năng lượng hơn và có thể giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ pin.

Tính di động: Máy tính xách tay này là một lựa chọn tuyệt vời cho du lịch. Tuổi thọ pin 13,25 giờ là tuyệt vời và đủ lâu để giúp bạn vượt qua một ngày làm việc với thời lượng pin dự phòng. Với trọng lượng 4 pound, đây là trọng lượng nhẹ cho một máy tính xách tay kích thước này.

Công thái học: Một số tính năng của bàn phím, bàn di chuột và ghi nhãn, được thiết kế tốt và thoải mái hoặc thuận tiện khi sử dụng. Bàn phím có các phím lớn và có kích thước thoải mái. Các chữ cái có độ tương phản cao rất dễ đọc và đèn nền có thể hữu ích trong phòng tối. Nút nguồn được đặt ở vị trí thuận tiện, nhưng nhãn của nó rất khó đọc khi tắt máy tính xách tay. Bàn di chuột là một trong những bàn phím lớn nhất được thử nghiệm và cung cấp không gian rộng rãi cho các cử chỉ chạm khác nhau. Touch Bar có thể được sử dụng như một phương thức nhập liệu thay thế.

Hiển thị: Chất lượng hiển thị là tổng thể tuyệt vời. Màu sắc được tái tạo chính xác, chân thực và tự nhiên. Màn hình của máy tính xách tay sáng hơn hầu hết và nó chống phản chiếu, một điểm cộng để xem trong phòng sáng hoặc ngoài trời. Màn hình có góc nhìn rộng, đặc biệt quan trọng nếu nhiều người cần xem màn hình cùng một lúc, ví dụ, cho một video hoặc bản trình bày.

Các tính năng và thuộc tính hữu ích trên model này bao gồm: Có ổ cứng thể rắn 256GB, sử dụng ít năng lượng hơn và truy cập dữ liệu nhanh hơn. Bạn có thể kết nối các thiết bị bên ngoài phổ biến như ổ cứng và đầu ghi Blu-ray với các cổng Thunderbolt để có hiệu suất tối đa.

Nhược điểm: Không có ổ đĩa quang như đầu đọc CD hoặc DVD, vì vậy bạn sẽ phải mua ổ đĩa ngoài nếu cần. Không có đầu đọc thẻ .nhớ, vì vậy bạn sẽ cần mua một đầu đọc bên ngoài hoặc kết nối trực tiếp máy ảnh kỹ thuật số của bạn với máy tính xách tay này để chuyển ảnh. Pin không dễ tháo lắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét