Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Tin công nghệ ngày 24-Jan-2019


YouTube TV cuối cùng đi toàn quốc gần hai năm sau khi ra mắt
YouTube TV đang tung ra phạm vi cả nước, đó là bây giờ đã có trong 98% các hộ gia đình Mỹ. Tất cả các khán giả sẽ được tiếp cận với ít nhất ba trong số bốn đài truyền hình lớn (ABC, CBS, Fox và NBC) tùy thuộc vào vị trí của họ, hầu hết sẽ có tất cả bốn. Các thuê bao có nghĩa là để thay thế cáp, và chi phí $ 40 / tháng. Có một liên kết bên trong để kiểm tra xem nó có sẵn cho mã zip của bạn.

Flight Tự bay Air Taxi Hoàn thành thử nghiệm đầu tiên của Boeing
Boeing công bố chuyến bay thử nghiệm thành công đầu tiên của NeXT,  taxi tầm ngắn tuwjlais tầm ngắn. Mẫu thử nghiệm này đã được công bố tại triển lãm CES 2019, và có phạm vi 50 dặm. Taxi này dài 30 feet và rộng 28 feet. Giám đốc điều hành Boeing nói rằng điều này có thể định hình tương lai của cơ sở hạ tầng đô thị, với đội tàu của taxi không khí tự trị lơ lửng trên đường phố thành phố trong vòng một thập kỷ.

Waymo cho biết sẽ xây dựng những chiếc xe tự lái ở Michigan
Bộ phận xe tự lái tự lái của Google Waymo hiện đang xây dựng một nhà máy ở Michigan để bắt đầu xây dựng những chiếc xe tự trị cho doanh nghiệp đi xe chia sẻ của họ. Họ muốn mở rộng hạm đội của họ đến 20.000 xe vào năm 2022, và sẽ được chi tiêu 13,6 triệu $ trên cơ sở, trong khi nhà nước sẽ kick in thêm $ 8 triệu. Các xe sẽ được cấp 4 độc lập, có nghĩa là họ có thể thử nghiệm bản thân mà không cần một trình điều khiển của con người trong điều kiện nhất định.

Trung Quốc dường như Chặn Bing của Microsoft

Trung Quốc đã bị chặn Bing, mặc dù Bing đã kiểm duyệt kết quả ở Trung Quốc. Đó là một phần của một chiến dịch đàn áp quyền tự do rộng lớn hơn trên Internet, Instagram và WhatsApp đã bị chặn trong những năm gần đây, thêm vào Twitter, Facebook và Google. Bing là một trong những lỗ cuối cùng trong Great Firewall, và là phương sách cuối cùng cho những người tìm kiếm một thay thế cho Baidu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét