Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Tin công nghệ ngày 28-Jan-2019


Galaxy S10 của Samsung và S10 + rò rỉ một lần nữa trong hình ảnh mới 
Samsung sẽ phát hành Galaxy S10 và S10 + trong vòng chưa đầy một tháng. hình ảnh chi tiết về phía trước, phía sau và hai bên đang có sẵn mà hiển thị kép ống kính, máy ảnh lỗ đấm, khe cắm thẻ sim, cổng USB-C, giắc cắm tai nghe, và một giao diện người dùng mới.

Zuckerberg kế hoạch tích hợp WhatsApp, Instagram và Facebook Messenger
Facebook sẽ được kết hợp cơ sở hạ tầng cho WhatsApp, Instagram, và Messenger. Họ vẫn sẽ có sẵn như các ứng dụng khác nhau, nhưng hậu phương của họ sẽ được thống nhất, với dấu chấm hết cho mã hóa kết thúc. cơ sở hạ tầng mới này sẽ hỗ trợ 2,6 tỷ người sử dụng. Marc Rotenberg của Electronic Privacy Information Center gọi sự thay đổi này "một kết quả khủng khiếp cho người sử dụng internet." Facebook muốn đã thực hiện điều này vào cuối năm hoặc đầu năm 2020.

'Các doanh nghiệp sẽ không thể ẩn nấp': Vệ tinh gián điệp
Với sự nổi lên của giá rẻ nhỏ "Cube Satelite", khởi động đang chụp ảnh và hình ảnh hồng ngoại của các nhà máy, bãi đỗ xe bán lẻ, tàu chở dầu, và nhiều hơn nữa và bán những hình ảnh này để các quỹ phòng hộ và các ngân hàng đang tìm kiếm một cạnh trong đo hoạt động kinh tế. Chính phủ và các tổ chức nhân quyền sử dụng công nghệ cũng như để theo dõi khai thác mỏ và khai thác gỗ bất hợp pháp hoạt động và phá hủy nhà quy mô lớn. Human Rights Watch nói: "Đây là lý do tại sao chúng tôi rất cam kết các công nghệ này. Họ làm cho nó trở nên khó khăn hơn nhiều để che giấu lạm dụng quy mô lớn." Một nhỏ vệ tinh 10 bảng Anh tại chi phí chỉ khoảng 3 triệu $.

Hàn Quốc đang xây dựng một thành phố $ 40 tỷ thiết kế để loại bỏ sự cần thiết của xe ô tô
Xây dựng trên Songdo City đang bắt đầu vào năm 2002, và sẽ kết thúc vào năm 2020, kéo dài 100 triệu feet vuông (khoảng kích thước của Boston) ở phía tây bắc Hàn Quốc. Mục đích là để đặt tất cả mọi thứ gần gũi hơn với nhà ở để mọi người có thể đi bộ hoặc sử dụng giao thông công cộng thay vì lái xe ở khắp mọi nơi. Sẽ không có xe tải thùng rác, chỉ cần một hệ thống ống hút vào thùng rác từ máng vào một cơ sở phân loại trung tâm. 40% lượng nước sẽ được tái chế. Đã có 70.000 người làm việc ở đó và chính phủ hy vọng sẽ có 300.000 người cuối cùng sống ở thành phố của tương lai.


Theo GRLD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét