Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Tin công nghệ ngày 29-Jan-2019

TLDR hàng ngày Cập nhật 2019/01/29


iPhone FaceTime lỗi cho phép bạn nghe thấy âm thanh của người bạn đang gọi ... trước khi nhận cuộc gọi
Một lỗi cho phép người dùng nghe âm thanh từ FaceTime gọi trước khi người nhận nhận cuộc gọi. Người dùng chỉ cần tạo ra một cuộc gọi Nhóm FaceTime với mục tiêu và bản thân, và âm thanh từ điện thoại mục tiêu sẽ được lắng nghe, ngay cả khi người đó đã không trả lời cuộc gọi. Apple dự kiến ​​để sửa chữa lỗi này trong bản cập nhật vào cuối tuần này và đã vô hiệu hóa Nhóm FaceTime cuộc gọi trong khi chờ đợi.

Táo báo cáo kế hoạch 'Netflix cho các trò chơi' dịch vụ thuê bao
Apple đang có kế hoạch tung ra một dịch vụ thuê bao trong cửa hàng ứng dụng. Điều này sẽ cho phép người dùng trả một khoản phí thuê bao hàng tháng để có quyền truy cập vào một loạt các trò chơi cao cấp. Hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ khuyến khích các nhà phát triển để tạo thêm chiều sâu, tiêu đề nghiêm trọng, như các phần cứng trên các thiết bị của Apple bắt kịp console truyền thống.

Laser có thể gửi một tin nhắn âm thanh thì thầm trực tiếp đến tai của một người
Các nhà khoa học đã có thể gửi, tin nhắn yên tĩnh nhắm mục tiêu từ vài mét, theo một cách mà không ai khác lân cận sẽ có thể nghe được. Sử dụng một chùm tia laser, âm thanh được truyền đi với 60 decibel trên một khoảng cách 2,5 mét. Về lý thuyết, kỹ thuật này có thể được sử dụng để trực tiếp gửi tin nhắn mà không cần bất kỳ thiết bị tiếp nhận đặc biệt, và nghiên cứu sâu hơn sẽ tiếp tục tăng phạm vi và điều kiện làm việc.

Khi thấy không còn tin tưởng: Bên trong cuộc đua của Lầu Năm Góc chống deepfake video 
Video fake được tạo ra sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và những đoạn phim này đang ngày càng phổ biến và dễ dàng để thực hiện. Chính phủ Mỹ đã đưa ra thông báo về công nghệ này và tiềm năng của nó đối với sự lạm dụng và đã bắt đầu phát triển kỹ thuật để xác định hàng giả sâu. bài viết này chứa video giải thích sâu những gì giả sâu là, làm thế nào họ được tạo ra, và làm thế nào hàng giả sâu có thể được xác định.


Mỹ Phí Huawei Với Trộm cắp bí mật thương mại, Ngân hàng gian lận

công tố viên Mỹ đã đệ đơn cáo buộc chống lại Huawei, cáo buộc rằng công ty đã đánh cắp bí mật thương mại từ một đối thủ Mỹ và cam kết gian lận ngân hàng bằng cách làm kinh doanh với Iran, vi phạm lệnh trừng phạt chống lại đất nước. Huawei đã hỏi cho cáo buộc chống lại CFO của họ, Meng Wanzhou bị rớt, tuyên bố rằng các công tố viên đã thực hiện một sai lầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét