Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Tin công nghệ ngày 31-Jan-2019

Apple cấm Facebook chạy các ứng dụng iOS nội bộ
Facebook đã có một ứng dụng VPN phần mềm gián điệp gọi Onavo đó đã bị cấm từ iOS App Store. Sau đó, Facebook đã cố gắng để sử dụng Giấy chứng nhận doanh nghiệp đặc biệt của họ (nghĩa là cho các ứng dụng thử nghiệm trong nội bộ) để phân phối các ứng dụng để thanh thiếu niên. Sau này ứng dụng này đã được phát hiện ngày hôm qua, Apple thu hồi cert của Facebook, về cơ bản ngăn chặn chúng từ thử nghiệm bất kỳ ứng dụng iOS của họ.

Apple đang có kế hoạch về camera 3-D cho iPhone mới trong động thái thúc đẩy AR 
Apple được đồn đại để khởi động iPhone với máy ảnh 3D mạnh mẽ hơn trong năm 2020. máy ảnh hiện tại có một phạm vi 3D khoảng 25-50 cm, trong khi máy ảnh mới sẽ làm việc lên đến 15 feet từ thiết bị. Đây có thể là một khúc dạo đầu cho Apple phát hành thiết bị tai nghe Augmented Reality (AR) của riêng mình.

Tác giả Roomba đã chế tạo một robot cắt cỏ tự động 
iRobot đã công bố hôm nay đó là lần đầu tiên người máy xén cỏ tự trị. Không giống như robot cắt cỏ tự trị khác mà đòi hỏi phải có dây được đặt ra để xác định ranh giới của robot, robot cắt cỏ iRobot của sử dụng một thiết lập đèn hiệu không dây. Ngoài ra còn có một ứng dụng di động, nơi chiều cao cỏ có thể được tinh chỉnh và các thông tin khác về các robot có thể được theo dõi.

UAE sử dụng Cyber Super-Weapon để Spy trên iPhone của kẻ thù của mình

Một nhóm các hợp tác xã do chính phủ Mỹ cũ làm việc cho UAE sử dụng một chiếc iPhone khai thác gọi là 'Karma' để hack vào iPhone của các nhà hoạt động, các nhà ngoại giao, và các nhà lãnh đạo nước ngoài đối thủ. Các khai thác được bắt đầu khi những kẻ tấn công gửi các mục tiêu một tin nhắn văn bản đặc biệt. Ảnh, email, tin nhắn văn bản và thông tin vị trí đã bị đánh cắp sử dụng này khai thác.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét