Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Tin công nghệ ngày 7 tháng 2 năm 2019

Một phiên mới Galaxy Sport Smartwatch của Samsung (mà cũng có thể được đặt tên là Galax theo dõi hoạt động) đã bị rò rỉ. Ám hiển thị đồng hồ trong 3 màu sắc mới - đen, mòng két màu xanh, và vàng hồng. Chiếc đồng hồ này phải đối mặt với tất cả hiển thị cùng ngày, February 20, đó là ngày của sự kiện Unpacked của Samsung. Có khả năng rằng SmartWatch mới sẽ được chính thức công bố tại sự kiện này.

Instacart, một ứng dụng cho phép người dùng có cửa hàng tạp hóa và vật dụng gia đình khác được giao, đã thay đổi chính sách tipping. Chính sách trước đó bao gồm giá trị tip trong đó là tiên chi tối thiểu, dẫn đến tài xế giao hàng thiếu một phần lớn lương của họ. tài xế giao hàng bây giờ sẽ nhận được lời khuyên của họ trên đầu trang của chung tiền dự kiến ​​và Instacart đã hứa sẽ thực hiện chính sách mới hồi tố nên tài xế giao hàng sẽ được trả công bằng cho công việc trước đây của họ.
Hàng chục thành phố đã bí mật thử nghiệm với phần mềm  dự doán an ninh
PredPol là một phần mềm mà tuyên bố để sử dụng một thuật toán để dự đoán tội phạm trong các phần cụ thể của một thành phố. Một số sở cảnh sát ở Mỹ đã được lặng lẽ thử nghiệm với phần mềm. Trong khi ý tưởng của việc sử dụng máy tính để xác định tội phạm tiềm năng điểm nóng có thể hấp dẫn, dữ liệu được dựa trên các sự kiện tội ác trong quá khứ - điều này có nghĩa rằng nếu sở cảnh sát dựa vào công nghệ như vậy, các khu vực khác có thể được bỏ qua. Cho dù đó là đạo đức để sử dụng công nghệ này cũng là một câu hỏi quan trọng, vì nó có thể làm tăng ảnh hưởng đối với người dân bởi cảnh sát ở khu vực nhất định.

Ổ gen là đoạn tùy chỉnh của mã di truyền có thể được chèn vào một sinh vật để tạo ra một đặc điểm nhất định. Nó trước đây chỉ được sử dụng trong các loài côn trùng, chẳng hạn như muỗi, do các vấn đề đạo đức và công nghệ. Tuy nhiên, một nhóm các nhà khoa học ở California đã đưa thành công một ổ gen vào chuột, mở ra những khả năng mới với công nghệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét