Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Tin công nghệ ngày 08 tháng 02 năm 2019

Spotify cấm chặn quảng cáo 🎵, Samsung earbuds không dây 🎧, bánh mì kẹp thịt chay 🍔



Spotify cấm chặn quảng cáo trong Điều khoản dịch vụ cập nhật 

Spotify cập nhật điều khoản dịch vụ cụ thể nhắm mục tiêu người dùng sử dụng chặn quảng cáo hoặc các ứng dụng sửa đổi để bỏ qua quảng cáo khi sử dụng dịch vụ miễn phí của họ. Họ đã thực hiện các công cụ để phát hiện khi người dùng đang tích cực chặn quảng cáo. Trước đây, người dùng được gửi cảnh báo rằng hành vi không được chấp nhận, nhưng bây giờ người dùng sẽ phải chấm dứt tài khoản của họ hoặc bị treo. Những thay đổi có hiệu lực vào ngày 1 tháng Ba.

Galaxy S10 ảnh rò rỉ cho thấy Samsung không dây Galaxy Buds 

Samsung sẽ công bố mới điện thoại Galaxy S10 của nó trong một vài tuần. Một bức ảnh đã bị rò rỉ cho thấy tai nghe không dây nhỏ (có biệt danh là 'Galaxy Buds'). Dường như tai nghe có thể sạc không dây từ mặt sau của điện thoại, tương tự như cách thức P20 Huawei phí Freebuds 2 tai nghe không dây Pro của Huawei. Không rõ liệu những tạo thành một dòng sản phẩm mới, hoặc cho dù đó là một sự tiếp nối của loạt tai nghe bánh răng IconX của Samsung.

Trận chiến bánh mì thịt kẹp nguồn gốc thực vật nóng lên như các đối thủ ẩm thực tung ra sản phẩm mới


Hai công ty bánh burger thực vật, Ngoài Thịt và Impossible Foods, được thiết lập để khởi động các phiên bản tiếp theo của bánh mì kẹp thịt của họ. Trong khi cả hai bánh mì kẹp thịt là nguồn gốc thực vật, công thức của họ khá khác nhau. Ngoài Thịt bánh burger được dựa trên hạt đậu và protein đậu xanh, trong khi Foods Impossible bánh burger sử dụng một loại protein từ đậu nành. Trước đây, Ngoài thịt đã chủ yếu nhắm mục tiêu các cửa hàng tạp hóa trong khi Foods Impossible nhắm mục tiêu các nhà hàng, nhưng cả hai công ty hiện nay nhằm cạnh tranh trực tiếp với nhau cho khách hàng trung thành.

Các nhà khoa học đang nghiên cứu cách để trao đổi các Needle For A Pill

Một viên thuốc mới đã được phát triển có thể thay thế sự cần thiết của tiêm bên ngoài. Các viên thuốc được phát triển để thay thế sự cần thiết phải tiêm insulin từ bên ngoài bằng cách triển khai một cây kim lò xo trực tiếp vào niêm mạc dạ dày. Thiết kế của viên thuốc được mô hình hóa sau khi rùa Leopard, có khả năng quay trở lại vào đôi chân của mình nếu nó được dán lộn ngược - đây là quan trọng như thuốc viên cần phải sắp xếp trực tiếp với niêm mạc dạ dày chứ không phải bắn ra theo các hướng ngẫu nhiên. Các thử nghiệm đã được tiến hành thành công ở lợn, và thử nghiệm trên người có thể bắt đầu trong một vài năm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét