Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

SEC chống lại Elon Musk ⚖ Netflix mua quyền stream tại Trung Quốc


Cổ phiếu Tesla rơi sau khi SEC yêu cầu thẩm phán trừng phạt Elon Musk vì vi phạm thỏa thuận

Trong tháng 10 năm 2018, một phán quyết của tòa án tuyên bố rằng Elon Musk phải có sự chấp thuận trước cho bất kỳ tweet trước khi công bố. On February 20, Musk đã tweet rằng Tesla sẽ làm cho khoảng 500.000 xe vào năm 2019 nhưng sau đó làm rõ rằng ông thực sự có nghĩa là tỷ lệ sản xuất hàng năm có thể là 500.000 xe. SEC đã yêu cầu một thẩm phán để phạt Musk như phán quyết hồi tháng Mười, với lý do rằng ông không tìm kiếm sự chấp thuận trước cho tweet. Điều này đã dẫn tới sự sụt giảm 5% về giá trị cổ phiếu của Tesla.

Netflix mua quyền để phát Sci-Fi Blockbuster "The Wandering Earth" tại Trung Quốc



Wandering Trái đất là một bộ phim thiết lập trong tương lai xa nơi Trái đất sắp được nuốt bởi Sun. Con người quyết định để biến trái đất thành một con tàu vũ trụ để thoát khỏi hệ mặt trời và sự tàn phá nhất định. Nó được phát hành vào ngày 5 và đã thu về hơn 600 triệu $ trên toàn cầu. Bộ phim, sản xuất tại Trung Quốc, chứng minh rằng ngành điện ảnh Trung Quốc có thể giữ riêng của mình, tạo ra một bộ phim có chất lượng sản xuất và sự hấp dẫn ngang bằng với các đối tác Hollywood của nó. Netflix đã giành được bản quyền bộ phim nhưng vẫn chưa công bố ngày phát hành của nó đối với nền tảng của họ.

Người sử dụng Internet Trung Quốc chuyển sang blockchain để chiến đấu chống lại sự kiểm duyệt của chính phủ

Công nghệ Blockchain là một trong những xu hướng máy tính chính là khả năng định hình thế giới trong thập kỷ tới, theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Các blockchain hoạt động bằng cách tạo ra một mạng lưới trong đó thông tin được lưu trữ và xác nhận qua nhiều bên. Điều này có nghĩa rằng một khi một cái gì đó là trên blockchain, nó sẽ nằm ở đó. Nếu bất cứ điều gì được thay đổi, nó sẽ ngay lập tức chú ý. Có thể hiểu, chính phủ Trung Quốc là có liên quan với tính năng này, vì nó làm cho nó gần như không thể kiểm duyệt thông tin. Đáp lại, chính phủ Trung Quốc đã làm cho nó rõ ràng rằng nó giá trị blockchains nhất định hơn những người khác - những người mà có tính năng cho phép thông tin phải được loại bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét