Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Đánh giá giả mạo trên Amazon, robot nhập dữ liệu

Ghost Blog Hosting


Ghost là một nguồn mở hiện đại để thay thế WordPress. Họ cũng có một công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ để giúp tài trợ cho phát triển hơn nữa của dự án. Đã có rất nhiều công ty lớn bao gồm Square, Mozilla, DuckDuckGo, OpenAI và nhiều hơn nữa. Hãy thử Ghost nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để lưu trữ một blog chuyên nghiệp!

Đánh giá gải mạo trên Amazon bị cáo buộc gian lận trong tính đột phá của FTC


Đánh giá sai từ các công ty đã là một vấn đề trên thị trường của Amazon trong nhiều năm và Amazon đã chiến đấu với vấn đề này bằng cách sau khi các công ty, cá nhân bán các dịch vụ đánh giá. Trong một trường hợp mang tính bước ngoặt, FTC đã kiện thành công Cure Encapsulations Inc  mua đánh giá giả mạo, vì đây là những đánh giá giả mạo lên tới quảng cáo sai sự thật. Công ty này khẳng định rằng sản phẩm của họ làm việc như một trợ giúp chế độ ăn uống có hiệu quả, tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thành phần này thực sự gây ra suy gan cấp tính. Cure Encapsulations Inc đã bị phạt 12,8 triệu đo, gửi một thông điệp rõ ràng cho các công ty khác mà sản xuất đánh giá giả mạo là một thực tế không thể chấp nhận.

Google Duo video chat bây giờ đã có sẵn trên web 


Google Duo hiện đang làm việc trên Chrome, Safari, và Firefox, nhưng Microsoft Edge dường như không được hỗ trợ. Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại trực tiếp từ trình duyệt của họ để những người dùng khác đã được đăng ký với dịch vụ Google Duo. Các dịch vụ chat video đã được chứng minh là phổ biến và đã vượt qua được Google Allo, mà đã được đưa ra cùng với nó. OnePlus đã công bố tích hợp sâu Google Duo trong điện thoại của mình.


Các robot gần như chắc chắn sẽ ăn cắp công việc nhập dữ liệu của bạn


Ripcord đã phát triển một máy để quét tài liệu ở tốc độ kỷ lục. Chiếc máy có thể phát hiện và loại bỏ mặt hàng chủ lực, điều chỉnh kích thước văn bản khác nhau, và làm cho các tài liệu được quét tìm kiếm. Sử dụng máy tính này sẽ giúp nhiều công ty loại bỏ sự cần thiết của tài liệu lưu trữ tài liệu vật lý và cũng có thể giúp các công ty làm việc nhanh hơn. Hiện nay, hầu hết các công ty phải chờ đợi trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần để truy cập dữ liệu giấy. Ripcord đã nhận được 65 triệu $ trong tài trợ từ các nhà đầu tư, và trong khi nó có thể thay thế một số công việc, thủ công tài liệu tìm kiếm và nhập dữ liệu thường là một nhiệm vụ mà không có nhiều người muốn làm.


CRISPR đang được sử dụng để điều trị một bệnh nhân với một bệnh máu nguy hiểm


Thalassemia Beta là một bệnh di truyền mà rời khỏi bệnh phụ thuộc vào truyền máu như họ không thể sản xuất hemoglobin bình thường. Một điều trị bằng công nghệ CRISPR sẽ trích xuất tế bào gốc tủy xương từ người bệnh, kích hoạt một gen mà sẽ tạo ra hemoglobin (Hb bào thai), và sau đó reinfuse các tế bào trở lại vào máu. Về mặt lý thuyết, điều này sẽ chữa được bệnh nhân với một điều trị.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét