Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Tin công nghệ ngày 22-March

Tesla kiện nhân viên cũ vì bị cáo buộc ăn cắp dữ liệu, mã nguồn Autopilot




Một vụ kiện của Tesla tuyên bố rằng Guangzhi Cao, một cựu kỹ sư tại Tesla, đã đánh cắp hơn 300.000 hồ sơ liên quan đến Autopilot công nghệ trước khi rời khỏi công ty và tham gia Xiaopeng Motors Công ty TNHH Công nghệ, tự lái xe khởi động của Trung Quốc. Xiaopeng đã phát hành một tuyên bố tuyên bố họ không biết về hành vi sai trái của Tào Tháo và đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này. Như Tesla hiện đang xây dựng một cơ sở lắp ráp xe tại Thượng Hải, Xiaopeng bây giờ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường xe điện lớn nhất thế giới. Tesla cũng đã đệ đơn kiện chống lại riêng biệt thêm bốn nhân viên cũ và tự lái Mỹ khởi động xe, Zoox Inc, cáo buộc các nhân viên lấy trộm thông tin và bí mật thương mại độc quyền để phát triển hoạt động kho bãi, hậu cần, và kiểm soát hàng tồn kho.

Facebook lưu trữ hàng trăm triệu mật khẩu trong văn bản đơn giản



Kể từ năm 2012, một lỗi trong một số ứng dụng của Facebook đăng nhập mật khẩu của người dùng và lưu trữ chúng trong văn bản gốc. Giữa 200 triệu và 600 triệu người dùng Facebook được cho là đã bị ảnh hưởng, và trong khi Facebook tuyên bố rằng không có bằng chứng về việc lạm dụng nhân viên, có bằng chứng cho thấy ít nhất 2.000 nhân viên truy cập các tập tin chứa mật khẩu. Facebook tuyên bố rằng không có bằng chứng cho thấy các mật khẩu được tiếp xúc với bên ngoài, vì vậy không có nhu cầu cho người sử dụng để thiết lập lại mật khẩu của mình, tuy nhiên, họ đã không có hồ sơ theo dõi tốt nhất để đối phó với vấn đề an ninh trong quá khứ.

Quân đội Mỹ đang xây dựng một chiến VR khổng lồ để đào tạo những người lính



Môi trường đào tạo tổng hợp là một sáng kiến ​​nhằm tạo ra một môi trường đào tạo thống nhất rằng sẽ cho phép những người lính để thực hành các tình huống chiến đấu trước khi được triển khai thành một trận địa. Nó sẽ sử dụng điện toán đám mây và công nghệ VR mới nhất để mô phỏng địa hình từ khắp nơi trên hành tinh này trong một mô phỏng đào tạo ồ ạt nhiều người. Các STE sẽ cho phép binh sĩ đào tạo tại các trung tâm đào tạo được trang bị tốt, tại các trạm nhà, hoặc thậm chí trong triển khai. Dữ liệu có thể được thu thập trong quá trình đào tạo để thực hiện và các vấn đề binh sĩ tinh chỉnh có thể được xác định và sửa chữa trước khi chúng được gặp trong thế giới thực.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét