Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Tin công nghệ ngày 26-Mar-2019

Ảnh: theverge


5 thông báo lớn nhất từ sự kiện tháng của Apple

Apple đã công bố bộ mới của dịch vụ thuê bao, với trọng tâm là một kinh nghiệm quảng cáo miễn phí và dễ sử dụng riêng tư. Tất cả dữ liệu liên quan đến lịch sử xem của khách hàng sẽ vẫn còn trên thiết bị của người dùng và không được chia sẻ với Apple hay các nhà quảng cáo.
Apple News Plus sẽ mở ra một loạt các tạp chí và đăng ký thông tin với $ 9,99, bao gồm chia sẻ gia đình, và có sẵn ngay bây giờ. Các dịch vụ thuê bao chơi game của Apple Arcade sẽ cho phép các thuê bao đóng một loạt các trò chơi trên tất cả các thiết bị của Apple và sẽ có mặt vào cuối năm nay với mức giá chưa được tiết lộ. Người sử dụng Apple TV sẽ có thể đăng ký các kênh ưa thích của họ trực tiếp thông qua kênh truyền hình của Apple, và Apple có kế hoạch đưa nội dung ban đầu với các thiết bị của mình thông qua Apple TV Plus, tuy nhiên, không có nhiều thông tin chi tiết về dịch vụ này bên cạnh một danh sách các nhân vật nổi tiếng đã ký trên để tạo ra nội dung cho nền tảng này. Cuối cùng, Apple đã phát hành một thẻ tín dụng Apple Card với trợ cấp tiền mặt trở lại đó sẽ được lưu trữ trong Apple Wallet, với các tùy chọn của người dùng có được một thẻ vật lý nếu cần thiết. Một đoạn video bảy phút là có sẵn với những điểm nổi bật chính của bài phát biểu của Apple.

Telegram bây giờ cho phép bạn xóa một tin nhắn nhận được từ thiết bị người gửi


Người sử dụng Telegram đã có thể hủy tin nhắn được gửi trong vòng 48 giờ cho một thời gian bây giờ, nhưng một bản cập nhật mới này sẽ cho phép người dùng xóa bất kỳ thông điệp trong cuộc trò chuyện riêng của họ, bất kể ai đã gửi nó và khi nó đã được gửi. Để truy cập vào tính năng này, người dùng chỉ phải giữ phím trên bất kỳ thông điệp và một tùy chọn sẽ bật lên để xóa các tin nhắn từ cả hai thiết bị. Một tính năng khác cũng đã được giới thiệu mà sẽ cho phép người dùng gửi tin nhắn nặc danh mà không thể được liên kết trở lại hồ sơ tài khoản của họ. Những thay đổi khác bao gồm các thiết lập có thể tìm kiếm và biểu tượng cảm xúc, và Voiceover và Talkback hiện đang được bật.

Báo cáo: công nhân Mỹ ghét không gian văn phòng 'mở'


Một cuộc khảo sát trên một mặt cắt ngang đa dạng của 1000 công nhân Mỹ phát hiện ra rằng 76% người Mỹ ghét không gian văn phòng mở, trích dẫn nhiều lý do như thiếu sự riêng tư, nghe lỏm được cuộc trò chuyện riêng của người khác, không có khả năng tập trung, và được lo lắng về thông tin nhạy cảm bị rò rỉ. 84% nhân viên muốn làm việc tại nhà, nơi họ có một môi trường yên tĩnh để làm việc trong khi cũng tránh đi lại hàng ngày. Nghiên cứu này đã chỉ ra rằng người lao động sẽ thay đổi công việc nếu họ tìm thấy một không gian làm việc tốt hơn, với một số công nhân thậm chí tham gia một giảm lương cho một môi trường tốt hơn.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét