Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

[Phần mềm miễn phí tốt] Thilmera7 - công cụ giám sát hệ thống cho Windows


Thilmera7 là một công cụ giám sát hệ thống miễn phí cho tất cả các phiên bản gần đây của hệ điều hành Windows. Phần mềm này hoạt động tương tự như Gadget hệ thống trong Windows 7. Phần mềm Thilmera7 cực kỳ nhẹ về tài nguyên và có giao diện nhỏ gọn.

Khi bạn chạy Thilmera7, nó sẽ hiển thị một tiện ích nhỏ hiển thị ngày, giờ, mức sử dụng bộ nhớ, mức sử dụng CPU, mức sử dụng GPU, mức sử dụng đĩa, tốc độ ghi / đọc và sử dụng mạng. Cửa sổ Thilmera7 nằm trên các ứng dụng khác và bạn có thể thu nhỏ nó bằng cách nhấp vào biểu tượng khay hệ thống. Di con trỏ qua biểu tượng khay sẽ hiển thị một mẹo công cụ hiển thị số phiên bản của chương trình cũng như sử dụng Bộ nhớ, CPU, GPU và Đĩa (tính theo% phần trăm). Nhờ các thanh di chuyển, tôi thấy mình đã nhìn vào widget vào những lúc chương trình đang sử dụng rất nhiều CPU (khi tôi đang phát video, tải các trang web nặng, đa tác vụ).


Thilmera7 hiển thị thông tin đầy đủ trên khay hệ thống. Ngoài ra, Thilmera7 còn cho phép Save screenshot. Ảnh sẽ được tự động lưu vào thư mục screenshot bên trong thư mục chứa Thilmera7 .

Tải bản chạy luôn trên Windows.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét