Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Tin công nghệ 17-Mar-2020

Amazon thuê thêm 100.000 lao động và tăng lương cho nhân viên đối phó với nhu cầu tăng cao do coronavirus


Amazon sẽ thuê thêm 100.000 nhân viên tại Mỹ để đáp ứng sự gia tăng trong nhu cầu từ mua sắm trực tuyến do sự bùng phát virus corona. Họ cũng sẽ tăng lương cho người lao động bằng $2 một giờ ở Mỹ, £2 mỗi giờ ở Anh, và khoảng €2 mỗi giờ ở nhiều nước EU cho đến cuối tháng Tư. Amazon đã có tình trạng thiếu sản phẩm và sự chậm trễ giao hàng. Một số nhân viên nghỉ việc do virus. Amazon đã đưa ra một quỹ cứu trợ $ 25 triệu cho các khoản tài trợ nếu một nhân viên được chẩn đoán với COVID-19. Biện pháp phòng ngừa bổ sung như làm sạch và thực thi các tiêu chuẩn vệ sinh đã được thực hiện tại các trung tâm chuyển hàng của Amazon. Amazon đã khuyên người lao động toàn cầu làm việc từ nhà.

Người Mỹ đầu tiên được thử nghiệm vắc-xin coronavirus



Một loại vắc-xin COVID-19 thử nghiệm đã bắt đầu thử nghiệm trên người ở Seattle. Trong sáu tuần tới, 45 người tham gia sẽ kiểm tra sự an toàn của vắc-xin cũng như khả năng để tạo ra một phản ứng miễn dịch. Vắc-xin mới được nhanh chóng theo dõi vào thử nghiệm lâm sàng mà không cần thử nghiệm trên mô hình động vật. Khi kết thúc thử nghiệm, nó vẫn sẽ cần phải đi qua hai giai đoạn thử nghiệm nữa trước khi nó có thể được sử dụng rộng rãi.

Ireland phát triển bộ xét nghiệm Covid-19 trong vòng 15 phút 


Một công ty Ailen đang phát triển COVID-19 bộ dụng cụ xét nghiệm có thể cung cấp kết quả trong vòng 15 phút. Bộ dụng cụ thử nghiệm hiện tại đòi hỏi bốn giờ cho kết quả. Các thử nghiệm mới sử dụng công nghệ dòng chảy bên để phát hiện các coronavirus trong một giọt máu. Việc xét nghiệm nhanh chóng là chìa khóa để chống Covid-19.

NPM sẽ tham gia GitHub


GitHub đã ký kết một thỏa thuận để NPM có được, một phần quan trọng của thế giới JavaScript. Đó là quê hương của hơn 1,3 triệu gói với 75 tỷ lượt tải mỗi tháng. NPM vẫn sẽ luôn luôn có sẵn và luôn luôn miễn phí. Nhóm nghiên cứu NPM bây giờ sẽ tìm cách đầu tư vào cơ sở hạ tầng registry và nền tảng, nâng cao kinh nghiệm cốt lõi NPM, và tham gia với cộng đồng. GitHub và hội nhập NPM sẽ cải thiện an ninh của chuỗi cung ứng phần mềm mã nguồn mở.

Làm thế nào để sử dụng Jupyter Máy tính xách tay trong năm 2020

Khoa học dữ liệu là một ngành công nghiệp thay đổi nhanh chóng. Nhu cầu sản xuất đã phát triển trong suốt nhiều năm, bằng chứng là sự gia tăng nhu cầu đối với các kỹ sư máy học và các nhà phát triển phần mềm khoa học dữ liệu. Thông qua các đám mây bộ dữ liệu trở nên lớn hơn. Jupyter giờ đây đã trưởng thành, và bây giờ chúng ta có JupyterLab, hạt nhân mới cho các ngôn ngữ khác, và công cụ bên thứ ba.

Coronavirus: máy in 3D in van hô hấp cho bệnh viện


Công ty Hai 3D-in ở Ý đã thiết kế và in 100 van hô hấp trong vòng 24 giờ. Một nguyên mẫu cho các van hô hấp đã được tạo ra ba tiếng đồng hồ sau khi một bệnh viện thiếu thiết bị y tế này. Các công ty in miễn phí các bộ phận, nhưng thiết kế sẽ không được tiết lộ cho công chúng. Một bệnh viện thứ hai đã liên hệ với các công ty yêu cầu thêm van.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét