Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Tin công nghệ ngày 18-Mar-2020

Chính phủ Mỹ cho biết về cuộc đàm phán với các công ty công nghệ về cách sử dụng dữ liệu vị trí trong cuộc chiến chống lại sự lây lan của COVID-19 


Chính phủ Mỹ đang đàm phán với các công ty công nghệ để thảo luận về các dữ liệu từ điện thoại thông minh có thể được sử dụng để chống lại các dịch bệnh coronavirus liên tục. Dữ liệu vị trí có thể được sử dụng để giúp theo dõi sự lây lan chung của nhiễm trùng. Dữ liệu sẽ được ẩn danh trước khi được gửi tới bất kỳ tổ chức. Một trong những biện pháp được đề xuất bởi các chuyên gia là sử dụng dữ liệu vị trí để theo dõi tiếp xúc với những người khác đối với một người có một ca bệnh xác định virus. Đương nhiên, nhiều người rất thận trọng trước nỗ lực rộng rãi để thu thập dữ liệu cá nhân, đặc biệt là trong một thời điểm cưỡng ép khắc nghiệt như thế này.

Ứng dụng di động mới GitHub đã có trên iOS và Android


GitHub vừa phát hành ứng dụng di động mới dành cho Android và iOS. Ứng dụng này được thiết kế để giúp các nhà phát triển quản lý dự án khi không mang máy tính. Các nhà phát triển có thể tổ chức nhiệm vụ, đưa ra phản hồi về vấn đề này, trả lời nhận xét và rà soát, hợp nhất các yêu cầu pull. Thông báo có thể được lưu hay đánh dấu là hoàn tất. Người dùng có thể phản ứng với ý kiến ​​và xem mã từ bên trong ứng dụng.

Lens (GitHub Repo)


Lens là một ứng dụng máy tính để bàn thông minh để quản lý các cụm Kubernetes. Nó có tính năng thời gian thực trực quan trạng thái cụm, biểu đồ sử dụng tài nguyên và xu hướng lịch sử, truy cập thiết bị đầu cuối để các nút và container, đầy đủ tính năng quản lý kiểm soát truy cập dựa trên vai trò, và bảng điều khiển khả năng tiếp cận và chức năng.

Facebook đang cho mỗi nhân viên 1.000 $ để giúp đỡ họ trong bối cảnh đại dịch coronavirus


Mỗi nhân viên Facebook sẽ nhận được tiền thưởng $1,000 và nhằm giúp đỡ họ trong đại dịch coronavirus. Các khoản tiền thưởng sẽ được phân phối trong tháng 4.  Facebook đang tiếp tục phải trả tiền số người trong khi họ vẫn ở nhà. Facebook đã cam kết sẽ trả tiền lao động theo giờ ngay cả khi họ không thể làm việc và phải có mặt ở nhà do COVID-19. Bay Area và Seattle đã yêu cầu người lao động làm việc từ nhà, và khách tham quan xã hội bị cấm ở các văn phòng của họ. Mark Zuckerberg đang tài trợ cho sự gia tăng coronavirus thử nghiệm tại khu vực Bay Area thông qua các nhóm từ thiện của họ.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét