Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Tin công nghệ ngày 05-Mar-2020 🚗

GM công bố pin và một nền tảng xe điện mới


General Motors giới thiệu chiến lược xe điện của mình cho các nhà đầu tư vào ngày thứ Tư, cùng với một nền tảng xe điện mô-đun hoàn toàn mới gọi là Ultium. Nền tảng được thiết kế để được linh hoạt và đa dạng, cho phép nó được xây dựng vào một loạt các loại xe và hình dạng. Ultium cũng có tính năng một mô đun pin được cải tiến, cho phép chúng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc hoặc chiều ngang bên trong một mô đun pin. Pin sẽ cung cấp năng lượng khác nhau, từ 50 đến 200 kWh, cho phép lái xe hơn 400 dặm. Pin sử dụng nhôm, làm giảm hàm lượng coban 70 phần trăm. GM đang lên kế hoạch để phát hành 20 mẫu điện vào năm 2023 loại 4 chỗ.

Twitter cuối cùng đã ra tính năng "câu chuyện"


Twitter đã bắt đầu thử nghiệm một tính năng gọi là Fleets cho phép người dùng đăng ảnh, video và văn bản mà biến mất sau một thời gian ngắn, tương tự như 'câu chuyện' từ các nền tảng truyền thông xã hội khác. Snapchat đầu tiên phát minh ra những câu chuyện vào năm 2013 và tính năng này đã được sao chép bởi Facebook, YouTube, Netflix, cháy khô và LinkedIn. Mọi người sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ hàng ngày thông qua những câu chuyện như những thông điệp biến mất.

FuzzBench (GitHub Repo)

FuzzBench là một dịch vụ miễn phí mà đánh giá fuzzers trên một loạt các tiêu chuẩn thực tế. Nó được thiết kế để làm nghiên cứu mờ dễ dàng hơn để đánh giá và áp dụng. Fuzzbench có dễ sử dụng API, tiêu chuẩn từ các dự án thực tế, và một thư viện báo cáo.

Lái xe Uber phân loại lại như nhân viên ở Pháp


Tòa giám đốc thẩm tại Pháp đã phán quyết rằng một cựu tài xế Uber là một nhân viên, chứ không phải là một đối tác tự làm chủ của Uber. Với Toà án cấp giám đốc thẩm là tương đương với tòa án tối cao, Uber sẽ không thể kháng cáo quyết định. Người tài xế đã đệ đơn kiện chống lại Uber trong tháng 6 năm 2017 sau khi tài khoản của họ đã ngừng hoạt động. Uber tài xế làm theo đơn đặt hàng từ Uber, không được phép để tạo ra cơ sở khách hàng của riêng mình, không thể thiết lập giá riêng của họ, và liên tục được giám sát bởi các công ty. Tòa án phán quyết rằng người lao động tự do sẽ có thể quản lý khách hàng mình, thiết lập mức giá và chọn làm thế nào để thực hiện một nhiệm vụ.

Loại dịch vụ API duy nhất tôi sẽ sử dụng 


Các dịch vụ API thật kỳ diệu khi bạn truy vấn và được nó trả lại một số dữ liệu hoặc hoàn thành một số chức năng. Tất cả các dịch vụ API nên sử dụng giá dựa trên việc sử dụng với việc tự động chiết khấu theo khối lượng. Sử dụng mô hình này, một khách hàng sẽ chỉ trả cho số tiền họ sử dụng một dịch vụ cụ thể. Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn vì nó cung cấp nhiều giá trị hơn cho họ và ngược lại. Điều này khuyến khích cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ hành động vì lợi ích cao nhất của mọi người vì nhà cung cấp dịch vụ cải thiện dịch vụ của mình để tăng giá trị và khách hàng được hưởng lợi từ việc giảm giá khi họ sử dụng dịch vụ của bạn. Những khách hàng có khối lượng lớn  sẽ trả nhiều tiền hơn cho việc sử dụng dịch vụ ít hơn. Các loại mô hình định giá khác thường tạo ra tình huống khách hàng luôn trả nhiều tiền hơn cho dịch vụ của bạn hơn họ muốn. Vì họ sẽ không bao giờ sử dụng toàn bộ phụ cấp của họ. Điều này khuyến khích mọi người sử dụng dịch vụ của bạn ít hơn vì họ muốn giảm thiểu chi phí xuống thấp nhất.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét