Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Microsoft tích hợp tính năng tự động cập Nhật vào bản phát hành PowerToys mới nhất


Microsoft tiết lộ một thời gian trước đây rằng họ đang làm dự án mã nguồn mở của bộ sưu tập PowerToys cổ điển của công ty.

Phiên bản hiện tại của PowerToys, vẫn còn ở phiên bản 0.17.0 Tại thời gian viết, bao gồm một số công cụ mà người dùng có thể sử dụng riêng lẻ hoặc hoàn toàn. Công cụ chia thành các công cụ trợ giúp nhỏ, ví dụ như đổi tên tốt hơn và thay đổi kích thước chức năng được tích hợp vào File Explorer, và các công cụ độc lập như các công cụ bố trí cửa sổ FanzyZones hoặc văn bản dựa trên Alt-Tab công cụ tìm kiếm Window Walker.

Microsoft phát hành PowerToys 0.17 tuần này và với nó chức năng để cập nhật các chương trình tự động. Cập nhật tự động là một tính năng được yêu cầu bởi nhiều người dùng phần mềm này.


PowerToys 0.17 và kiểm tra phiên bản mới hơn để cập nhật và sẽ hiển thị một lời nhắc cài đặt khi phát hiện một bản cập nhật mới. Người dùng cần phải bấm vào "cài đặt" để cài đặt bản Cập Nhật vào lúc đó. Microsoft muốn theo dõi phản hồi để tìm hiểu nếu hệ thống cần điều chỉnh.

Nguồn ghacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét