Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Một số phần mềm diệt virus tốt cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng

"Đừng trở thành nạn nhân của số lượng phần mềm độc hại Android ngày càng tăng" Sau đây chúng tôi giới thiệu một số phần mềm phòng và diệt virus tốt trên điện thoại thông minh (smartphones) và máy tính bảng (tablets).


Avira Mobile Security

Giá: Miễn phí hoặc  $12/năm
Platform: iOS, Android

Các ứng dụng đi kèm với những điều cơ bản, bao gồm quét thiết bị, bảo vệ thời gian thực, quét thẻ SD bên ngoài, và nhiều hơn nữa. Một số tính năng khác bao gồm hỗ trợ chống trộm, quét riêng tư, danh sách đen, và thậm chí cả các tính năng quản trị thiết bị. Avira nhẹ hơn nhiều so với các ứng dụng như Norton và những người khác. Avira cũng tương đối rẻ tiền và có một phiên bản miễn phí nếu bạn cần một cái gì đó cơ bản.



Avast Security & Privacy

Giá: Miễn phí hoặc $3/tháng ($12/năm)
Platform: iOS, Android

Avast Mobile Security là một trong những ứng dụng chống vi-rút phổ biến nhất trên bất kỳ nền tảng nào. App này đã có hơn 100.000.000 tải và nhiều tính năng. Một số tính năng bao gồm quét virus cổ điển, khóa app, chặn cuộc gọi, hỗ trợ chống trộm, một Vault ảnh, và thậm chí là một bức tường lửa cho các thiết bị Android bắt nguồn từ. Ứng dụng này đi kèm với một bản dùng thử miễn phí 14 ngày để giới thiệu sản phẩm.




Bitdefender Mobile Security

(Một ứng dụng nhẹ từ một thương hiệu đáng tin cậy: tùy chọn chống trộm mạnh mẽ, cài đặt riêng tư bổ sung)
Giá: Miễn phí
Platform: iOS, Android

BitDefender Antivirus là một trong số ít các ứng dụng chống virus miễn phí thực sự. Nó không thay đổi nhiều trong những năm qua. Nó cung cấp một tính năng quét cơ bản, một giao diện đơn giản, hiệu suất nhanh chóng, và không có cấu hình. Đây là một tuyệt vời cho các nhu cầu cơ bản nhất. Công cụ quét của Bitdefender được sử dụng nhiều nhất. Đây là một trong những tốt hơn cho những người chỉ muốn một cái gì đó đơn giản miễn phí mặc dù có quảng cáo. Ứng dụng này không có in-app purchase.


by XuanComputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét