Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Tin công nghệ: động vật tự định hướng, Raspberry Pi làm máy chủ, nền tảng Fuzzing-As-A-Service

Động vật định hướng bằng từ tính có thể đến từ vi khuẩn

Một số loài động vật, chẳng hạn như rùa biển, chim, cá và tôm hùm, có thể cảm nhận được từ trường của Trái đất và sử dụng khả năng này như một công cụ điều hướng ấn tượng. Sau 50 năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đề xuất rằng cơ chế hoạt động thông qua mối quan hệ cộng sinh giữa động vật và vi khuẩn từ tính. Vi khuẩn nam châm là một loại vi khuẩn đặc biệt mà sự di chuyển của chúng bị ảnh hưởng bởi từ trường. Các nhà nghiên cứu đã tìm kiếm sự hiện diện của DNA vi khuẩn từ tính trong các mẫu động vật và nhận thấy rằng nhiều động vật mang vi khuẩn này. Người ta vẫn chưa biết những vi khuẩn này sống ở đâu bên trong động vật, nhưng có khả năng chúng có liên quan đến mô thần kinh.

Nguồn interestingengineering


OneFuzz (GitHub Repo)

OneFuzz là một nền tảng Fuzzing-As-A-Service tự lưu trữ cho phép liên tục điều khiển các nhà phát triển để chủ động làm cứng phần mềm trước khi phát hành. Các nhà phát triển có thể khởi chạy các công việc fuzz sử dụng hàng nghìn lõi chỉ bằng một lệnh duy nhất, lệnh này có thể được đưa vào CICD.


Raspberry Pi làm máy chủ cục bộ cho các ứng dụng tự lưu trữ

Bài đăng này theo sau các thử nghiệm của cri với việc thiết lập Raspberry Pi 4 làm máy chủ cục bộ cho các tác vụ nặng, chẳng hạn như tạo thời gian trôi đi cũng như các tác vụ và dịch vụ chạy dài khác. Các dịch vụ bao gồm kết nối RPi với Macbook Pro 13 "2010, kết nối RPi với Wi-Fi, đo tốc độ truyền điểm chuẩn và cài đặt ứng dụng.

Nguồn cri.dev

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét