Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Tin công nghệ: văn phòng ảo của Facebook, API Twitter mới, kính thông minh của Facebook

Văn phòng vô hạn của Facebook là không gian văn phòng ảo dành cho đám đông WFH

Facebook Connect đang giới thiệu một trải nghiệm văn phòng ảo mới có tên là Infinite Office. Infinite Office làm cho trải nghiệm làm việc tại nhà trở nên phong phú hơn, đưa người dùng đến một không gian văn phòng ảo có thể tùy chỉnh. Sử dụng chế độ Passthrough, người dùng có thể chuyển đổi giữa trải nghiệm hoàn toàn nhập vai hoặc kết hợp với thế giới thực. Infinite Office sẽ được tung ra dưới dạng bản phát hành thử nghiệm cho Quest 2 vào cuối mùa đông này. 



Nguồn engadget


'Kính thông minh' đầu tiên của Facebook sẽ là Ray-Bans, ra mắt vào năm 2021

Ảnh: Facebook

Facebook sẽ phát hành cặp kính thông minh tiêu dùng đầu tiên vào năm sau với sự hợp tác với Ray-Ban. Thông tin chi tiết về thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Facebook cho biết nó sẽ không được phân loại là thiết bị AR và nó sẽ không có màn hình tích hợp dưới bất kỳ hình thức nào. Dự án Aria là dự án của Facebook nhằm tạo ra một cặp kính AR chính thức. Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm Aria trong thế giới thực bắt đầu từ tháng tới. Công ty đã phát hành sách trắng và hình ảnh thiết kế nguyên mẫu cho các thiết bị AR-VR lai vào đầu năm nay, có thể bao gồm một phiên bản của Project Aria.

Nguồn theverge


API Twitter mới

Twitter đã phát hành phiên bản 2 của API, thúc đẩy hỗ trợ của nó cho các nhà phát triển bot, doanh nghiệp, nhà nghiên cứu học thuật, sinh viên và nhà sản xuất. Cổng thông tin dành cho nhà phát triển đã được đổi thương hiệu hoàn toàn, với thiết kế dễ chào đón hơn đối với người mới. Nó vẫn sử dụng OAuth 1.0a để xác thực và chủ yếu là API REST. Các ứng dụng có hạn ngạch 500.000 tweet mỗi tháng. Hiện chỉ có sáu điểm cuối khả dụng, nhưng vẫn còn nhiều tính năng trên lộ trình.

Nguồn devto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét