Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Amazon Pharmacy 💊, Twitter Stories 🐦, âm thanh lan tỏa trong đầu bạn 🔊

Amazon nhảy vào lĩnh vực kinh doanh hiệu thuốc với việc thực hiện đơn thuốc trực tuyến, giao hàng miễn phí cho các thành viên Prime

Khách hàng sẽ có thể theo dõi việc phân phối đơn thuốc giống như họ có thể làm với bất kỳ đơn hàng Amazon nào khác.

Amazon Pharmacy đã ra mắt tại Mỹ. Dịch vụ này sẽ cho phép khách hàng đặt thuốc theo toa để giao hàng tận nhà, với giao hàng miễn phí cho các thành viên Amazon Prime. Amazon đã cố gắng tham gia vào thị trường dược phẩm trị giá 300 tỷ đô la trong vài năm, mua lại PillPack vào năm 2018 cho phần mềm dược phẩm, trung tâm thực hiện và mối quan hệ với các chương trình y tế. Amazon Pharmacy sẽ chấp nhận hầu hết các hình thức bảo hiểm và nó có các công cụ để xác minh đơn đặt hàng của bác sĩ để phát hiện gian lận. Một số thông tin cá nhân sẽ được thu thập theo yêu cầu của pháp luật để cung cấp dịch vụ chăm sóc dược phẩm. Amazon sẽ không cung cấp các loại thuốc được kiểm soát theo Lịch trình II và sẽ không cung cấp các loại vitamin và chất bổ sung thông qua dịch vụ. Dữ liệu dược phẩm sẽ được giữ riêng biệt với các dữ liệu khác mà Amazon thu thập.

Theo cnbc


Twitter giới thiệu Stories hay còn gọi là 'Fleets', họ cũng sẽ test Clubhouse đối thủ với tất cả người dùng


Twitter đã đưa Hạm đội vào cơ sở người dùng toàn cầu của mình. Tính năng cho phép người dùng đăng nội dung biến mất sau 24 giờ. Twitter có kế hoạch thử nghiệm tính năng mạng xã hội dựa trên âm thanh cho phép mọi người tụ tập để trò chuyện trực tiếp. Tính năng này tương tự như một tính năng cốt lõi trong Clubhouse, một ứng dụng đã phải đối mặt với một số sự cố nghiêm trọng về lỗi kiểm duyệt, mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm riêng tư, chỉ dành cho người được mời. Twitter vẫn chưa chứng minh được rằng nó có thể chống lạm dụng, quấy rối và troll trực tuyến thành công. Các tweet bằng giọng nói tiêu chuẩn sắp có trên Android.

Theo techcrunch


Chiếc loa khoa học viễn tưởng kỳ lạ này truyền âm thanh trực tiếp vào lỗ não của bạn

Ảnh: Noveto

SoundBeamer 1.0 của Noveto là một chiếc loa phát sóng âm thanh siêu âm trực tiếp đến tai của một người khi họ di chuyển xung quanh, cho phép họ nghe âm thanh một cách riêng tư mà không cần tai nghe. Nó có mô-đun cảm biến 3D phát hiện tai và sau đó nhắm mục tiêu chúng bằng sóng âm thanh, tạo ra các túi âm thanh xung quanh đầu người dùng. SoundBeamer 1.0 có thể hoạt động ở chế độ 3D không gian, đưa người dùng đắm chìm vào thế giới âm thanh ba chiều mà không chặn bất kỳ âm thanh bên ngoài nào. Noveto sẽ ra mắt thiết bị vào thứ Sáu tuần này.

Theo pcgamer


Lò phản ứng hạt nhân có kích thước bỏ túi 

Ảnh: NuScale Power

Các lò phản ứng hạt nhân mô-đun nhỏ của NuScale sử dụng lực hấp dẫn và lực nổi để luân chuyển nước làm mát một cách tự nhiên. Chúng có khả năng tạo ra 60 MWe bằng cách sử dụng một phiên bản nhỏ, an toàn và có thể mở rộng của công nghệ lò phản ứng nước điều áp. Khoảng 100 trong số chúng có thể phù hợp với buồng chứa của một lò phản ứng thông thường lớn. 

Theo interestingengineering


Cách chúng tôi xây dựng hệ thống thiết kế

Bit là một nền tảng giúp các nhà phát triển xây dựng, chia sẻ và cộng tác trên các thành phần. Nó sử dụng một hệ thống thiết kế được điều khiển bởi các thành phần. Bài viết này giải thích quá trình Bit tạo ra hệ thống thiết kế của nó như thế nào. Nó thảo luận về sự phát triển của các công cụ và thành phần với các ví dụ trên đường đi.


FBI thuê 140 robot để lấy thông tin nhạy cảm

FBI đã thu thập hàng tỷ trang hồ sơ. Khi thiết kế một cơ sở mới để chứa khoảng 2 tỷ trang trong 360.000 thùng, FBI quyết định rằng việc lấy dữ liệu từ các hồ sơ theo cách thủ công là gần như không thể do quy mô của bộ sưu tập. Sau khi khám phá các giải pháp khác nhau, FBI đã chọn sử dụng 140 robot để tự động lập hồ sơ và truy xuất hồ sơ. Các robot sẽ hợp lý hóa quá trình truy xuất dữ liệu và cũng tối ưu hóa không gian lưu trữ bằng cách loại bỏ lối đi cho con người truy cập. Phần mềm của họ chỉ theo dõi số bản ghi và thùng, có nghĩa là họ sẽ không có quyền truy cập trực tiếp vào bản ghi.

Theo zdnet


Bản cập nhật của Google Maps giúp bạn đối phó với đại dịch

Google Maps hiện có thể đưa ra thời gian giao hàng dự đoán
cho các đơn đặt hàng thực phẩm ở một số thị trường. Hình ảnh: Google

Google đã công bố những thay đổi đối với Google Maps, bao gồm cập nhật lớp phủ COVID, tính năng đặt hàng mang đi, thông tin về mức độ đông đúc trong thời gian thực cho các phương tiện công cộng và chế độ lái xe có Trợ lý Google. Chế độ lái xe của Trợ lý Google cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói cho các cuộc gọi điện thoại, phát lại phương tiện, nhắn tin, v.v. Lớp phủ COVID-19 bây giờ sẽ hiển thị thông tin về số trường hợp trong một khu vực cũng như các liên kết đến thông tin do chính quyền địa phương cung cấp. Người dùng ở một số quốc gia đã có thể đặt đồ ăn trực tiếp từ Google Maps từ năm ngoái, nhưng giờ đây, họ sẽ có thể xem thời gian giao hàng hoặc nhận hàng dự đoán. Google đã thêm gần 250 tính năng mới vào Maps trong năm nay.

Theo theverge


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét