Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2021

Chương trình trò chơi Amazon cho nhân viên 👷, kiểm tra lý lịch Tinder 💘, hack tin nhắn văn bản 💬

Amazon mở rộng chương trình trò chơi hóa nhằm khuyến khích nhân viên kho hàng làm việc chăm chỉ hơn

Ảnh: Philippe Lopez/AFP via Getty Images

 FC Games là một chương trình hỗ trợ công việc kho hàng cho công nhân Amazon. Amazon sử dụng các trò chơi để giúp đo lường và khuyến khích năng suất. Có tới sáu trò chơi mini kiểu arcade được chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong kho. Chương trình hoàn toàn không bắt buộc đối với người lao động và họ có thể chơi ẩn danh. Các công nhân có thể cạnh tranh với các công nhân khác, ngay cả khi họ làm việc tại các kho hàng khác nhau. Phần thưởng kiếm được từ việc chơi trò chơi có thể được chuyển thành vật nuôi ảo.

 

Người dùng Tinder sẽ sớm có thể truy cập cơ sở dữ liệu kiểm tra lý lịch

 

Ảnh: NurPhoto via Getty Images

Match Group đã đầu tư vào Garbo, một nền tảng kiểm tra lý lịch phi lợi nhuận, do phụ nữ sáng lập. Nền tảng của Garbo sẽ sớm có sẵn cho người dùng ứng dụng Match Group, bắt đầu với Tinder. Nền tảng thu thập dữ liệu về mọi người từ nhiều nguồn và trả lại thông tin về bất kỳ vụ bắt giữ, kết án, lệnh cấm, quấy rối hoặc tội phạm bạo lực. Hầu hết các trường hợp, chỉ cần có tên và số điện thoại. Vẫn còn phải xem Garbo sẽ được tích hợp vào các ứng dụng của Match Group như thế nào.

 

Chính phủ Ấn Độ đang lên kế hoạch cấm hoàn toàn tiền điện tử

 

Ảnh: T. Narayan/Bloomberg via Getty Images

Chính phủ Ấn Độ đang có kế hoạch cấm tiền điện tử. Nếu luật mới được thông qua, sẽ có tiền phạt đối với giao dịch, khai thác và sở hữu tiền điện tử. Ngân hàng trung ương của Ấn Độ đã cố gắng cấm tiền điện tử trước đó vào năm 2018, nhưng Tòa án tối cao đã đảo ngược lệnh cấm. Chủ sở hữu tiền điện tử sẽ có sáu tháng để thanh lý các vị trí của họ. Luật sẽ biến Ấn Độ trở thành một trong những khu vực pháp lý thù địch với tiền điện tử nhất trên thế giới.

 

Các nhà khoa học tạo ra 'hàng dệt điện tử' có thể thay đổi tương lai của quần áo

Ảnh: Huisheng Peng’s group/penghs@fudan.edu.cn


Các nhà nghiên cứu đã tạo ra một loại vải dệt thông minh mềm dẻo, thoáng khí, bền và có chức năng như một màn hình. Nó có thể được tích hợp với bàn phím vải và bộ nguồn. Loại vải này đã được thử nghiệm qua 1.000 chu kỳ uốn, duỗi và ép, cũng như 100 chu kỳ giặt và sấy. Với chiều dài 6 mét và chiều rộng 25 cm, loại vải này có thể hiển thị hình ảnh nhất quán trong khi bền lâu như các loại vải truyền thống.

Trang web Photino

 Photino là một framework nhẹ để xây dựng các ứng dụng máy tính để bàn đa nền tảng, gốc. Nó cho phép các nhà phát triển sử dụng WebUI trong các ứng dụng gốc thay vì học các công nghệ giao diện người dùng dành riêng cho nền tảng. Có sẵn video bắt đầu nhanh dài 6 phút.

 

Câu chuyện về con gà

 Club Bing là một chương trình phần thưởng của Microsoft nhằm mang lại cho người dùng điểm khi chơi các trò chơi trực tuyến. Tất cả các trò chơi đều là trò chơi chữ và số điểm có thể được đổi lấy các giải thưởng thực, chẳng hạn như Xbox. Có thể sử dụng các tập lệnh để chơi trò chơi tự động, nhưng Microsoft đã triển khai các dịch vụ Captcha để ngăn chặn những kẻ gian lận. Bài viết này thảo luận về cách một trong những người viết kịch bản quản lý để vượt qua các khối mà Microsoft đã triển khai.

 

Một tin tặc có tất cả nội dung của tôi với vài $   

Ảnh: MICHELLE URRA


Sakari là dịch vụ giúp doanh nghiệp quản lý và gửi tin nhắn SMS. Nó có thể kiểm soát việc định tuyến lại các tin nhắn văn bản thông qua một loạt các thỏa thuận với các công ty khác có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu tập trung mà ngành sử dụng để định tuyến tin nhắn văn bản. Tin tặc có thể khai thác các dịch vụ của Sakari để định tuyến lại tin nhắn văn bản từ bất kỳ số nào mà chủ nhân của số đó không nhận ra. Cần phải có thư ủy quyền để định tuyến lại một số, nhưng điều này rất dễ bị giả mạo. Cuộc tấn công này có thể dẫn đến việc mất bất kỳ dịch vụ nào sử dụng xác thực hai yếu tố. Sakari đã triển khai kiểm tra xác minh và kiểm tra tất cả các số hỗ trợ văn bản hiện có sau khi vấn đề được họ chú ý đến.

 

Xây dựng trình duyệt web từ đầu

 Ekioh là một công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh đang phát triển trình duyệt của riêng mình từ đầu. Flow sẽ được xây dựng từ một phương tiện trống, với công cụ kết xuất của riêng nó. Dự án nhằm mục đích làm cho các ứng dụng dựa trên web chạy trơn tru trên các máy tính siêu nhỏ giá rẻ. Việc xây dựng một trình duyệt mới từ đầu thường không đáng vì nó khá phức tạp và có các tùy chọn mã nguồn mở. Nếu Flow thành công, nó sẽ mở ra cánh cửa cho các tiện ích rẻ hơn để duyệt web.

 

Ảnh: koya79/iStock

G
M
T
Text-to-speech function is limited to 200 characters

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét