Thứ Bảy, 20 tháng 3, 2021

Amazon chăm sóc sức khỏe 🧑‍⚕‍, tử cung nhân tạo 👶, hack Google 💻

 UAE thử nghiệm máy bay không người lái phá đám mây để tăng lượng mưa

 


UAE đang thử nghiệm các máy bay không người lái có thể tạo mây tạo mưa bằng cách cho chúng bị điện giật. Công nghệ gieo hạt trên đám mây đã được sử dụng trong nước, nhưng UAE muốn tạo ra nhiều mưa hơn. Cả nước chỉ có lượng mưa trung bình 100mm mỗi năm.

 

 Phôi chuột này đã phát triển trong tử cung nhân tạo

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Israel lần đầu tiên đã nuôi cấy thành công phôi thai của một loài động vật có vú bên ngoài tử cung. Phôi chuột được nuôi cấy bằng một chiếc máy bao gồm một lồng ấp và một hệ thống thông gió. Trong máy, phôi trôi trong các lọ chứa đầy chất lỏng dinh dưỡng trong khi một bánh xe quay nhẹ để chúng không bám vào thành. Trong khi đó, máy thở cung cấp oxy đồng thời duy trì lưu lượng và áp suất của môi trường. Kỹ thuật này sẽ cho phép các nhà khoa học nghiên cứu các rối loạn ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai động vật có vú.

 

Các vi khuẩn chưa từng được biết đến trước đây được phát hiện trên trạm vũ trụ có thể giúp phát triển thực vật

Trạm Vũ trụ Quốc tế đã trở thành nơi chứa các vi khuẩn độc nhất trong 20 năm qua. Bốn chủng vi khuẩn đã được tìm thấy trên trạm vũ trụ. Các vi khuẩn thuộc họ hữu ích đối với thực vật, thúc đẩy sự phát triển của chúng và chống lại các mầm bệnh ảnh hưởng đến chúng. Ba trong số các chủng là mới. Chúng không gây hại cho các phi hành gia và chúng có thể giúp ích cho sự phát triển của thực vật trong không gian.

Trang web Charts.css

Charts.css là một khung trực quan hóa dữ liệu CSS sử dụng các lớp tiện ích CSS để tạo kiểu các phần tử HTML dưới dạng biểu đồ. Nó hỗ trợ nhiều loại biểu đồ và hiệu ứng khác nhau. Các ví dụ có sẵn trong hướng dẫn bắt đầu nhanh.

 

RCE trong Trình quản lý triển khai đám mây của Google

Bài viết này theo dõi cách một lỗ hổng được phát hiện và khai thác trong phiên bản thử nghiệm nội bộ của Google Cloud Deployment Manager. Lỗ hổng cho phép các yêu cầu được gửi đến các điểm cuối nội bộ của Google thông qua Bộ cân bằng tải phần mềm toàn cầu của Google, điều này có thể dẫn đến việc thực thi mã từ xa. Việc phát hiện ra lỗ hổng đã dẫn đến phần thưởng trị giá 31.337 đô la.


Intel thuê Justin Long để chế giễu máy Mac trong quảng cáo “Tôi là Mac” những năm 2000


Intel đã sản xuất một loạt quảng cáo với sự tham gia của Justin Long, người nổi tiếng xuất hiện trong quảng cáo 'Tôi là máy Mac' của Apple vào những năm 2000. Các quảng cáo chế nhạo máy Mac M1 của Apple, châm biếm chiến dịch quảng cáo trước đó của Apple. Họ chỉ ra những lý do tại sao máy tính xách tay dựa trên Intel có thể cung cấp trải nghiệm tốt hơn so với máy Mac M1 của Apple.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét