Thứ Năm, 24 tháng 6, 2021

Công cụ tìm kiếm Brave 🔍, tìm kiếm trực quan trên Instagram 🖼️, rô bốt nội địa Toyota 🤖

 Công cụ tìm kiếm nontracking của Brave hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm

 

Ảnh: Westend61 (opens in a new window)/ Getty Images

Công cụ tìm kiếm của Brave đã được khởi chạy trong phiên bản beta toàn cầu. Công cụ tìm kiếm không theo dõi được xây dựng dựa trên một chỉ mục độc lập và được tiếp thị như một giải pháp thay thế an toàn về quyền riêng tư cho các sản phẩm như tìm kiếm của Google. Brave sẽ đặt Brave Search trở thành tìm kiếm mặc định cho trình duyệt của mình vào cuối năm nay. Công nghệ dành cho người tiêu dùng ủng hộ quyền riêng tư đã và đang xây dựng động lực trong vài năm qua khi công chúng ngày càng được hiểu nhiều hơn về các mô hình kinh doanh dựa trên giám sát.

Theo techcrunch

 

Facebook đang xây dựng  công cụ tìm kiếm trực quan để mua sắm trên Instagram

 


Facebook đang trong giai đoạn đầu xây dựng các công cụ tìm kiếm dựa trên camera cho Instagram. Tính năng này sẽ giúp người dùng tìm thấy các sản phẩm bên trong ứng dụng. Facebook Shops sẽ sớm có mặt trên Marketplace và WhatsApp. Các doanh nghiệp sẽ có thể tạo mặt tiền cửa hàng trong WhatsApp. Công ty cũng đang nghiên cứu một tính năng cho phép các doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên sở thích mua sắm cá nhân của mọi người.

Theo engadget

 

Toyota công bố khả năng mới cho robot trong nước

 

Ảnh: Toyota Research Institute

Viện Nghiên cứu Toyota đã phát triển các khả năng mới cho dòng robot nội địa của mình, bao gồm khả năng nhận dạng và thao tác các vật thể trong suốt và quét sạch các quầy và bàn. Các nhà sản xuất robot Nhật Bản đã nói rõ rằng họ có kế hoạch tạo ra những con robot sẽ phục vụ như những người giúp việc nhà. Nhật Bản có một trong những quốc gia có dân số già đời nhất trên thế giới. Robot sẽ có thể thực hiện các nhiệm vụ mà mọi người thấy khó khăn hơn khi già đi. 

Theo techxplore

XuanComputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét