Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

[Tin tức công nghệ 24h] Apple Pay, Firefox 90, công cụ phát triển trò chơi Android

Apple đang phát triển dịch vụ 'Apple Pay Later' mới để cho phép khách hàng mua bất kỳ giao dịch mua Apple Pay nào theo hình thức trả góp hàng tháng 


Apple đang phát triển một dịch vụ mới có tên là Apple Pay Later, cho phép người dùng mua sản phẩm và trả góp hàng tháng. Dịch vụ  sẽ được tích hợp trực tiếp với Apple Pay. Apple sẽ hợp tác với Goldman Sachs cho dịch vụ này. Việc triển khai có thể sẽ thu hút sự chú ý của các cơ quan quản lý. Apple hiện đang bị Ủy ban châu Âu điều tra vì cho rằng họ lợi dụng Apple Pay một cách không công bằng so với các hệ thống thanh toán không tiếp xúc của đối thủ trên iPhone.

Theo 9to5mac



Firefox 90 bổ sung thêm SmartBlock 2.0


Mozilla đã ra mắt Firefox 90. Nó có tính năng cải tiến chức năng in thành PDF, các ngoại lệ riêng đối với chế độ chỉ HTTPS, một trang giúp xác định các vấn đề về khả năng tương thích với các ứng dụng của bên thứ ba và SmartBlock. SmartBlock có thể bảo vệ người dùng khỏi bị theo dõi trên nhiều trang web trong khi đảm bảo rằng thông tin đăng nhập trang web vẫn hoạt động. Trình duyệt mới nhanh hơn đáng kể. Thông tin chi tiết về cách Mozilla kiểm tra tốc độ trình duyệt có trong bài viết.

Theo arstechnica


Giới thiệu Bộ phát triển trò chơi Android 



Bộ phát triển trò chơi Android (AGDK) là một loạt các công cụ và thư viện để phát triển, tối ưu hóa và cung cấp các trò chơi Android chất lượng cao. Các thư viện được xây dựng và kiểm tra có lưu ý đến hiệu suất sử dụng API C hoặc C ++ và chúng hoạt động trên nhiều phiên bản Android khác nhau. Một video dài 16 phút giới thiệu về AGDK đã có trong bài viết.

Theo android-developers_googleblog


Thẻ WiFi (GitHub Repo)

Thẻ WiFi giúp bạn dễ dàng in mã QR với các chi tiết đăng nhập Wi-Fi. Một bản trình diễn GIF có sẵn.


Xuancomputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét