Thứ Tư, 17 tháng 11, 2021

iPhone XR có đáng mua không?

iPhone XR (Ảnh: gsmarena)


Được gọi là anh em sinh đôi của iPhone XS, iPhone XR là một thiết bị tiên tiến sở hữu một loạt các tính năng cao cấp được lựa chọn cẩn thận được đóng gói cùng với sự khéo léo đáng kể. Chip, pin và bộ nhớ đều tốt nhất trong phân khúc dẫn đến kết luận rằng iPhone XR có thể là chiếc iPhone tốt nhất mà Apple từng tạo ra.

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật, mặt sau bằng kính hoàn thiện mờ của iPhone XR và các mặt được làm bằng nhôm anodized có nhiều màu sắc khác nhau, tạo cho nó một bố cục vui tươi. iPhone XR đã thành công trong việc đánh bại iPhone XS và XS Max ở một hạng mục quan trọng: thời lượng pin. Với dung lượng pin dưới 3.000 mAh và mức giá phù hợp với túi tiền, iPhone XR là một trong những điện thoại có thời lượng sử dụng lâu nhất trong mức giá này hoặc bất kỳ mức giá nào.

Ảnh: gsmarena

iPhone XR của Apple là một tập hợp các thiết bị cao cấp và tương đối phải chăng. Trên thực tế, iPhone XR nhanh hơn khoảng 13% ở hiệu suất đơn lõi và nhanh hơn khoảng 10% ở đa lõi. Một máy ảnh của nó thực hiện công việc của hai máy ảnh và thay vì một dãy kép, XR có một ống kính duy nhất ở phía sau.

Thành thật mà nói, bất kỳ ai  nâng cấp iPhone sẽ không muốn bỏ lỡ việc xem xét XR vì mẫu này hoàn toàn phù hợp với hai người anh em có giá cao hơn của nó. XR là một sự thay thế chi phí thấp hơn cho các flagship iPhone cao cấp hơn và chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Ảnh: gsmarena


Maytinhxuan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét