Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2021

Top 3 điện thoại tốt nhất năm 2021

Bạn đang tìm chiếc smartphone tốt nhất của mình phải không? Việc tìm kiếm điện thoại thông minh phụ thuộc vào ngân sách chi tiêu của bạn nhiều hay ít. Ưu tiên của bạn có phải là tuổi thọ pin kéo dài một ngày hay không, hay bạn cần một máy ảnh tiên tiến trên điện thoại thông minh. Trong bài sau đây là 3 mẫu điện thoại tốt nhất năm 2021.


Apple iPhone 13 Pro Max - iPhone tốt nhất


Apple iPhone 13 Pro Max - iPhone tốt nhất (Ảnh: gsmarena)


Điện thoại hàng đầu siêu lớn mới nhất của Apple cải thiện so với iPhone 12 Pro Max ở đặc điểm: thêm màn hình tốc độ quét cao giúp hình ảnh động xuất hiện mượt mà hơn nhiều so với trước đây, chế độ chụp ảnh macro giúp dễ dàng chụp ảnh cận cảnh các vật thể như hoa và vật nuôi và chế độ video mới tự động làm mờ nền của đối tượng của bạn, tạo hiệu ứng ấn tượng.


iPhone 13 Pro Max so với 13 Pro: có giá cao hơn 100 đô la so , thời lượng pin nhiều hơn (53 so với 40) và màn hình lớn hơn (6,7 inch so với 6,1 inch). Các camera bản 13 Pro Max tốt hơn bản 13 Pro. Với các mẫu iPhone 12 Pro năm ngoái, phiên bản Max mới có công nghệ camera tốt nhất.

Ngoài ra, phiên bản Max nặng hơn đáng kể so với iPhone 13 Pro thông thường và có thể khó sử dụng một tay, ngay cả đối với những người có ngón tay dài. Nếu bạn không thích điện thoại cồng kềnh, thì bản iPhone 13 Pro sẽ làm bạn hài lòng.

Loạt iPhone 13 có iPhone 13 và iPhone 13 Mini ít tính năng hơn. Và nếu bạn không cần iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất, bạn có thể sử dụng iPhone 12 (thế hệ trước), hiện rẻ hơn khoảng 100 đô la so với khi nó ra mắt vào năm 2020. Một năm sau, iPhone 12 vẫn là một điện thoại thông minh tuyệt vời.

iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin dài gần 53 giờ. Người anh em nhỏ hơn - iPhone 13 Pro, có thời lượng pin dưới 40 giờ.


Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G - điện thoại Android tốt nhất


Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G - điện thoại Android tốt nhất (Ảnh: gsmarena)


Samsung từ lâu đã thống trị như vua của thị trường điện thoại thông minh Android, nhưng trong vài năm qua, các mẫu điện thoại Samsung đã được pha trộn thiết kế với nhau một chút.


Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc là một trong những công ty đầu tiên bổ sung kết nối 5G cho các thiết bị của mình, nhưng không có nhiều thay đổi lớn kể từ đó.


Điện thoại thông minh Galaxy S21 năm nay có giá thấp hơn 200 đô la so với các mẫu năm ngoái. Và Galaxy Note20 Ultra vẫn là điện thoại Android được xếp hạng cao nhất. Màn hình 6,9 inch là rất lớn, nhưng nhờ có bút stylus của điện thoại làm thao tác màn hình dễ dàng hơn.

Bạn cũng nhận được những đặc quyền điện thoại lớn cao cấp mà tất cả chúng ta đều mong đợi: thời lượng pin tuyệt vời, camera zoom ưa thích (zoom 5x) và màn hình xứng đáng với Netflix.


OnePlus Nord N100 - điện thoại Android giá tốt và tốt nhất về thời lượng pin

OnePlus Nord N100 - điện thoại Android giá tốt và tốt nhất về thời lượng pin (Ảnh: gsmarena)


OnePlus Nord N100 có thời lượng pin 49 giờ. Đây là một mẫu điện thoại Android giá tốt với điểm số tầm trung về màn hình, hiệu suất và chất lượng máy ảnh. Nhưng với ngân sách 200 đô la thì OnePlus N100 là một lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn nâng ngân sách lên một chút, bạn có thể xem xét Samsung A52 5G. Với giá 500 USD, Samsung A52 5G có màn hình 6,5 inch tuyệt vời, hiệu suất nhanh, chất lượng máy ảnh hợp lý và pin kéo dài 45 giờ. 


💻 Maytinhxuan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét