Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Máy tính tốt nên mua - Laptop Microsoft Surface Book 2



Cấu hình
Microsoft Surface Book 2 có Bộ xử lý Intel Quad Core i7 thế hệ thứ 8, dung lượng lưu trữ 512 GB, RAM 16 GB và thời gian phát video lên tới 17 giờ
Hiệu năng đồ họa nâng cao với GPU rời NVIDIA GeForce GTX 1060 w / Bộ nhớ đồ họa GDDR5 6GB
Surface Book nhanh nhất từ ​​trước đến nay, với sức mạnh gấp 4 lần

Màn hình PixelSense sống động: hiện có sẵn với màn hình cảm ứng 15 'mới. Trọng lượng: từ 4.2 pounds bao gồm cả bàn phím

Giá thành khoảng 64.000.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế và phí)
Mua tại Amazon, hàng được ship về tận nhà.


Hiệu năng: Nhìn chung hiệu năng của máy tính xách tay này khá tốt, thấp hơn nhiều mẫu máy khác nhưng vẫn đủ mạnh cho các tác vụ như email, xử lý văn bản, duyệt web, xem phim trực tuyến và thậm chí là chơi game. So với các máy tính xách tay được thử nghiệm khác, nó nhanh chóng cho các tác vụ phổ biến như duyệt web và hội nghị video. Các ứng dụng khởi động nhanh chóng. Thật nhanh chóng khi soạn tài liệu bằng hình ảnh, tính toán bảng tính dữ liệu lớn và chạy các tác vụ năng suất khác và tốc độ của nó là đủ để thao tác các bộ lọc trên hình ảnh, chuyển đổi và chỉnh sửa video, mô hình kết xuất và tính toán mô phỏng.

Tính di động: Máy tính xách tay này là một lựa chọn rất tốt cho du lịch. 16 giờ là tuổi thọ pin là tuyệt vời và đủ lâu để giúp bạn vượt qua một ngày làm việc với thời lượng pin dự phòng. Một bộ thử nghiệm pin khác chạy với máy tính bảng chỉ kéo dài 4,5 giờ. Với trọng lượng 3,4 pound, chiếc laptop này quá nặng so với kích thước của nó.

Công thái học: Các tính năng của máy tính xách tay, như bàn phím, bàn di chuột và ghi nhãn được thiết kế tốt, giúp sử dụng thoải mái và thuận tiện. Bàn phím có các phím lớn và có kích thước thoải mái. Các chữ cái có độ tương phản cao rất dễ đọc và đèn nền có thể hữu ích trong phòng tối. Việc dán nhãn nút nguồn rất khó đọc khi tắt máy tính xách tay và nó được đặt một cách bất tiện, khó tiếp cận hoặc quá dễ để vô tình nhấn.

Hiển thị: Chất lượng hiển thị nói chung là rất tốt. Màu sắc được tái tạo chính xác, chân thực và tự nhiên. Màn hình máy tính xách tay sáng hơn hầu hết, một điểm cộng để xem trong ánh sáng trong nhà hoặc ngoài trời. Màn hình có góc nhìn rộng, đặc biệt quan trọng nếu nhiều người cần xem màn hình cùng một lúc, ví dụ, cho một video hoặc bản trình bày. Màn hình cảm ứng đủ mượt để vuốt nhanh và dễ dàng lấy dấu vân tay.

Các tính năng và thuộc tính hữu ích trên model này bao gồm: Laptop chuyển đổi thành máy tính bảng màn hình cảm ứng để sử dụng làm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Có ổ cứng SSD 256 GB, sử dụng ít năng lượng hơn và truy cập dữ liệu nhanh hơn. Bạn có thể kết nối các thiết bị bên ngoài phổ biến như ổ cứng và đầu ghi Blu-ray với các cổng USB 3.1 để có hiệu suất tối đa.

Nhược điểm: Không có ổ đĩa quang như đầu đọc CD hoặc DVD, vì vậy bạn sẽ phải mua ổ đĩa ngoài nếu cần. Pin không dễ tháo lắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét