Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CrystalDiskInfo - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Crystaldiskinfo -phần mềm test ổ cứng


Phần mềm CrystalDiskInfo một trong những công cụ đánh giá tình trạng sức khỏe của ổ cứng tốt nhất hiện nay. Ổ cứng máy tính được coi là một bộ phận quan trọng trong hệ thống máy tính, nếu ổ cứng máy tính bị hỏng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của máy tính. Việc theo dõi tình trạng của ổ cứng trong PC là việc làm quan trọng với người dùng máy tính, laptop.
CrystalDiskInfo giúp người dùng dễ dàng xem check ổ cứng máy tính, chương trình giúp người dùng xem được các thông tin bao gồm tên ổ cứng, dung lượng ổ cứng, nhà sản xuất, tốc độ đọc ghi của ổ cứng với độ chuẩn xác cao để có thể dự đoán, sửa lỗi win chính xác. Đặc biệt crystal disk info còn hỗ trợ người dùng tối ưu ổ cứng đã cũ, giúp ổ cứng hoạt động tốt hơn.

CrystalDiskInfo được xem là giải pháp đơn giản và gọn nhẹ nhất để bạn đánh giá, kiểm tra ổ cứng ở thời điểm hiện tại, thấy trước được các nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra với ổ cứng, nhất là với những ổ đĩa có chứa nhiều dữ liệu quan trọng. Mặt khác với tải crystaldiskinfo bạn có thể biết được các lỗi mà ổ cứng của mình đang gặp phải như lỗi không truy cập được, lỗi phân mảnh để có các phương án sao lưu dữ liệu, bảo trì ổ cứng.
XuanNguyencomputer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét