Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Các ứng dụng trong Office 365

Planner
Microsoft Planner là một phần mềm quản lý nhiệm vụ dựa trên web. Planner là một phần không thể tách rời của hệ sinh thái Office 365 và được tích hợp với các nhóm Office 365 và các tài sản Office 365 khác như Outlook email, SharePoint và OneDrive.
Power BI
Power BI là công nghệ điện toán đám mây. Dựa trên công cụ phân tích kinh doanh cho phép mọi người kết nối, hình dung và phân tích dữ liệu với tốc độ, hiệu quả và sự hiểu biết nhanh hơn. Nó kết nối người dùng với một loạt các dữ liệu trực tiếp thông qua bảng điều khiển dễ sử dụng, cung cấp các báo cáo tương tác và cung cấp hình ảnh trực quan mang lại dữ liệu cho cuộc sống.Power BI hiện đang có sẵn như một phần của phiên bản Office 365 Enterprise E5. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Power BI.
Delve
Sử dụng Delve để quản lý hồ sơ Office 365 của bạn và để khám phá và tổ chức thông tin trên Office 365. Delve không bao giờ thay đổi bất kỳ điều khoản nào, vì vậy bạn sẽ chỉ thấy các tài liệu mà bạn đã có quyền truy cập. Những người khác sẽ không nhìn thấy tài liệu cá nhân của bạn.
Sway
Tạo và chia sẻ báo cáo tương tác, bài thuyết trình, câu chuyện cá nhân và hơn thế nữa.
PowerApps
Một số xem PowerApps là sự thay thế cuối cùng cho các biểu mẫu InfoPath (xem phiên của Maarten bên dưới). Nếu bạn không biết ... PowerApps không cần lập trình để phát triển các hình thức xem và chỉnh sửa dữ liệu. Người sử dụng có thể dễ dàng tạo ra các biểu mẫu để thực hiện CRUD xung quanh một bảng dữ liệu. Chỉ trong trường hợp này "bảng dữ liệu" có thể là một trong nhiều nguồn dữ liệu khác nhau từ các nhà cung cấp đám mây như SharePoint trực tuyến, Dropbox, Salesforce và nhiều hơn nữa.
Flow
Microsoft Flow thực hiện công việc tương tự như Zapier hoặc IFTTT. Nó cho phép bạn phản ứng lại một sự kiện trong một dịch vụ (như SharePoint trực tuyến) và làm điều gì đó với dữ liệu từ sự kiện đó trong một mạng khác (như Twitter). Ví dụ. Nếu ai đó thêm một tài liệu mới vào một thư viện SharePoint sau đó gửi tin nhắn đến một kênh Slack.Tất cả điều này có thể được thực hiện dễ dàng.
Flow cùng với PowerApps sẽ kết hợp chặt chẽ vào một danh sách trực tuyến SharePoint hoặc thư viện.
Stream
Hôm nay,Microsoft đã công bố bản preview của Microsoft Stream, một dịch vụ video doanh nghiệp mới làm cho nó dễ dàng truy cập và khám phá nội dung video bên trong tổ chức của bạn. Microsoft Stream dựa trên sự học hỏi và thành công của Office 365 Video và theo thời gian, hai trải nghiệm này sẽ hội tụ, làm cho trải nghiệm video Stream trên de facto trong Office 365.
Dynamics 365
Dynamics 365 là một hệ thống doanh nghiệp dựa trên đám mây và ERP. Nó được xây dựng bởi Microsoft cho sự linh hoạt và khả năng mở rộng tối đa.
Dynamics 365 không phải là một sản phẩm ERP hay CRM, đó là cả hai. Microsoft đã có những đóng góp quan trọng trong ERP (Microsoft Dynamics GP, Microsoft Dynamics NAV, Microsoft Dynamics AX)Và CRM (Microsoft Dynamics CRM). Dynamics 365 là bước tiếp theo trong sự tiến triển của một sản phẩm kết hợp ERP và CRM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét