Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

3 ứng dụng quản lý thư điện tử tốt và miễn phí

1. Thunderbird
Có sẵn cho Windows, Mac và Linux.
Thunderbird là ứng dụng email client miễn phí được phát triển bởi Mozilla Foundation. Nhờ vào những tính năng tiện dụng và nổi bật, phần mềm ứng dụng này là một trong những email client được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Mặc dù sự phát triển của Thunderbird đã bị ngưng vào năm 2012, nhưng nó vẫn nhận được các bản cập nhật bảo trì nên đừng cho rằng nó "đã chết". Trên thực tế, bản cập nhật ổn định đã được phát hành vào đầu năm nay. Client này sẽ không nhận được thêm bất kỳ tính năng mới nào nhưng nó vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.
Thunderbird
Thunderbird là ứng dụng miễn phí và ứng dụng mã nguồn mở email client trên máy tính để bàn thực sự có giá trị sử dụng. Các client mã nguồn mở khác vẫn tồn tại nhưng chúng lại bị vướng vào các vấn đề như giao diện rườm rà, bất tiện, hiệu suất không ổn định và thiếu các tính năng tiên tiến.
Nếu bạn không muốn chi tiền và chuyển sang một client trên nền web thì Thunderbird là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn. Nó có thể thực hiện khá nhiều điều mà bạn cần, bao gồm thiết lập các bộ lọc tin nhắn và trả lời email tự động, trong đó còn có các mẹo hay và tweak khác.
Link tải xuốngThunderbird (miễn phí)

2. Mailspring

Có sẵn cho Windows, Mac và Linux.
Từ năm 2016 trở lại, Nylas Mail đã xuất hiện như thể một ứng dụng email client trên máy tính để bàn "đánh bại" tất cả các ứng dụng email client trên desktop khác. Nhưng sau đó vào tháng 8 năm 2017, nhóm đã thông báo không còn làm việc trên Nylas Mail nữa và mở ra nguồn cho mọi người.
Một trong những tác giả ban đầu đã chia dự án và mở lại Nylas Mail làm Mailspring. Ngoài việc duy trì dự án, ông đã tối ưu hóa và cải tiến nhiều thành phần nội bộ, kết quả đồng bộ hóa nhanh hơn, sử dụng RAM ít hơn, thời gian khởi động nhanh hơn và hơn thế nữa.
Mailspring
Thunderbird có thể là một client dành cho những người muốn có độ tin cậy cao và sức chịu đựng bền bỉ, còn Mailspring là client để sử dụng nếu bạn muốn một cái gì đó tươi mới, thú vị và đầy tiềm năng trong tương lai. Mailspring miễn phí sử dụng vô thời hạn với một số tính năng nâng cao bị khóa sau đăng ký.
Các tính năng phiên bản miễn phí đáng chú ý:
  • Đồng bộ với Gmail, Office 365, Yahoo, iCloud, FastMail và IMAP.
  • Tài khoản email không giới hạn và hợp nhất hộp thư đến.
  • Hoàn tác gửi email trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Hỗ trợ các chủ đề, bố cục và biểu tượng cảm xúc.
Các tính năng phiên bản Pro nổi bật:
  • Mẫu template dồi dào hỗ trợ mạnh mẽ về năng suất.
  • Theo dõi xem email có được mở và link liên kết có được nhấp vào hay không.
  • Thiết lập thời gian gửi email.
  • Tạm ẩn email và tạo lời nhắc nhở tiếp theo.
  • Chia sẻ chủ đề email với người khác bằng cách sử dụng một liên kết web.
Link tải xuốngMailspring (Miễn phí, $8/tháng cho bản Pro)

3. Outlook 


Với hơn 420 triệu người đang sử dụng Outlook.com, Outlook- ứng dụng được xây dựng bởi Microsoft chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh khả năng quản lý email linh hoạt, Outlook còn hỗ trợ đồng bộ hóa lịch, danh bạ và ghi chú giữa các thiết bị Windows.
ứng dụng email cho máy tính Windows
Outlook là một lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn sử dụng các dịch vụ của Microsoft
Nhìn chung, phiên bản dành cho Windows 7 của Outlook có vẻ hơi lỗi thời dù đã được sử dụng trong nhiều công ty nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong khi đó, phiên bản trên Windows 8 được đánh giá là có giao diện đẹp hơn. Dù sao đi nữa, Outlook vẫn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ email của Microsoft.
Trên đây là 5 ứng dụng email tốt nhất mà các bạn có thể tìm kiếm cho máy tính của mình để sử dụng và quản lý công việc một cách hiệu quả hơn. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét